Thể thao

U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước vòng tứ kết U23 châu Á 2024

U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước vòng tứ kết U23 châu Á 2024, khi tiền đạo Quốc Việt trở lại tập luyện cùng đồng đội.

U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2024 chỉ sau 2 trận đấu. Cuộc so tài với U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D chỉ còn mang tính chất thủ tục, xác định xem đội nào nhất và nhì bảng.

Ở 2 trận đấu đầu tiên, U23 Việt Nam không có sự phục vụ của Quốc Việt vì bị sốt. Cả 2 trận đấu này tiền đạo thuộc biên chế của HAGL đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Quốc Việt trở lại sân tập của U23 Việt Nam (Ảnh: VFF).

Tuy nhiên, trong buổi tập mới đây của U23 Việt Nam, Quốc Việt đã trở lại tập luyện. Không ngoại trừ khả năng, tiền đạo này sẽ được HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng ở trận đấu với U23 Uzbekistan để nhằm chuẩn bị cho vòng tứ kết.

Hiện tại, U23 Việt Nam có Đình Bắc dính chấn thương chưa thể trở lại. HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng Minh Quang, nhưng chân sút này chưa để lại quá nhiều dấu ấn. Do vậy, Quốc Việt sẽ có cơ hội chứng minh năng lực của mình. Trước kia, HLV Hoàng Anh Tuấn thường xuyên trao cơ hội cho chân sút của HAGL.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP