Thể thao

U20 Indonesia đeo băng đen ‘để tang’ U20 World Cup 2023

Các cầu thủ U20 Indonesia đã đeo băng đen để bày tỏ sự tiếc nuối khi quốc gia của họ bị FIFA tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023.

Các cầu thủ U20 Indonesia đeo ruy băng đen sau khi mất U20 World Cup 2023

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng là U20 World Cup 2023 sẽ khởi tranh, nhưng FIFA vẫn quyết định tước quyền chủ nhà của Indonesia, đồng thời loại tuyển U20 Indonesia khỏi giải đấu. Lý do vì Indonesia đã để chính trị can thiệp vào bóng đá khi chính quyền tỉnh Bali từ chối sự hiện diện của U20 Israel.

Quyết định của FIFA khiến người hâm mộ và đặc biệt là các cầu thủ U20 Indonesia sốc nặng. Không ít cầu thủ trẻ của đội bóng xứ vạn đảo đã bật khóc khi biết tin. Trong khi đó, người hâm mộ và giới truyền thông nước này cay đắng cho rằng giấc mơ của họ đã chết.

U20 Indonesia "để tang" U20 World Cup 2023

Đến hôm nay, các thành viên của U20 Indonesia quyết định “để tang” U20 World Cup 2023 bằng cách đeo ruy băng đen trên tay áo. Không chỉ các cầu thủ, mà các thành viên của U20 Indonesia cũng như các phóng viên đến đưa tin về sự kiện này cũng đeo băng đen bày tỏ sự thất vọng đến cùng cực.

Trung vệ 17 tuổi Kadek Arel Priyatna cho biết: “Chúng tôi rất buồn và thất vọng. Chúng tôi đã ăn tập cùng nhau ít nhất 2 năm qua để chuẩn bị cho U20 World Cup 2023, nhưng giờ đây giấc mơ đã bị chôn vùi”.

“Ở đây chúng tôi sử dụng biểu tượng dải băng đen, biểu tượng để tang cho việc U20 World Cup 2023 bị hủy bỏ ở Indonesia. Chúng tôi hy vọng những người ủng hộ cũng có thể sử dụng nó”.

Người hâm mộ Indonesia gửi vòng hoa... tang đến PSSI

Ở một diễn biến khác, một số người hâm mộ Indonesia cũng gửi vòng hoa đến trụ sở liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) ở Jakarta để… chia buồn.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP