Thể thao

U17 Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp trên đất Đức

U17 Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước U16 FC Koln ở trận giao hữu trên đất Đức. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Sau chiến thắng 3-1 trước FC Koln International, U17 Việt Nam có trận giao hữu với U16 FC Koln. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn nhập cuộc chủ động và nhanh chóng tràn sang phần sân đối phương. Nỗ lực của U17 Việt Nam đã sớm được hưởng thành quả khi từ một phối hợp công trung lộ, Hữu Tuấn xử lý khéo léo trước khi dứt điểm chính xác đưa các chàng trai áo đỏ vượt lên.

U17 Việt Nam có chiến thắng thứ 2 trên đất Đức (Ảnh: VFF).

Nhận bàn thua sớm, U16 FC Koln dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà tái lập thế quân bình chỉ sau đó ít phút nhờ tình huống bóng bổng sở trường. Tuy nhiên, U17 Việt Nam bình tĩnh lấy lại thế trận và tạo ra một số cơ hội nhưng không tận dụng được, khép lại hiệp 1 với tỉ số 1-1.

Trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chỉ đạo và nhắc nhở học trò về mặt chiến thuật. Do đó, U17 Việt Nam tiếp tục nắm thế chủ động và tạo ra không ít cơ hội trong hiệp 2. Một trong số đó đã được cụ thể hóa bằng pha đệm bóng của Hữu Tuấn từ đường căng ngang của đồng đội để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn dành lời khen ngợi cho tinh thần và nỗ lực thi đấu của các học trò, đặc biệt dưới thời tiết khắc nghiệt tại Đức. Sau trận đấu này, U17 Việt Nam sẽ tiếp tục có những buổi tập cuối cùng tại FC Koln trước khi chia tay đội bóng này để chuyển tới địa điểm tập huấn thứ 4 tại Gladbach vào ngày 9/4 tới đây./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP