Thể thao

U17 HAGL vùi dập ‘đàn em’ của Xuân Trường trên đất Hàn

U17 HAGL tiếp tục ghi dấu ấn lớn trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc khi vừa có chiến thắng đậm trước đội trẻ Gangwon FC những “đàn em” của Xuân Trường.

Sau chuỗi 3 trận toàn thắng trên đất Hàn thời gian vừa qua, mới đây UU17 HAGL đã có trận giao hữu thứ 4 tại Hàn Quốc gặp U18 Gangwon FC, đội trẻ của CLB mà Xuân Trường đang đầu quân.

Dù đội bóng Hàn Quốc có thể hình rất tốt nhưng đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã thể hiện một phong độ ổn định. Trong hiệp một, lần lượt Bảo Toàn lập cú đúp và Minh Quyền ghi tên mình lên bảng điện tử giúp U17 HAGL vươn lên dẫn trước 3-0.

the thao
U17 HAGL đã thắng cả 4 trận trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc

Trong hiệp 2, vẫn là những pha bật nhả ăn ý, đoàn quân HLV Guillaume Graechen tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi “5 sao” trước đội bóng Hàn Quốc để nâng chuỗi trận toàn thắng trong chuyến tập huấn lên thành con số 4 liên tiếp.

Trong chuỗi thành tích ấn tượng của U17 HAGL vừa qua, giới chuyên môn trong nước đánh giá dù không có gương mặt nổi bật nào trong đội hình nhưng HLV Guillaume Graechen đã rất thành công khi xây dựng lối chơi tập thể cho các học trò. Trong các trận đấu, những bàn thắng đều đến sau khi U17 HAGL Arsenal JMG thể hiện được sự áp đảo về khả năng kiểm soát bóng.

Vào ngày 22/3, học viên khóa 3 học viện HAGL Arsenal JMG sẽ gặp thách thức lớn nhất từ khi đặt chân đến Hàn Quốc, khi có trận thử sức trước đội 1 của Uijeongbu, nơi có đàn anh Nguyễn Hữu Anh Tài đang chơi bóng.

Thành tích của thầy trò HLV Guillaume Graechen trên đất Hàn đang hoàn toàn đối lập với kết quả thi đấu của đội 1 HAGL tại Toyota V.League 2017. Theo đó, sau chuỗi 3 trận toàn thắng, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước TPHCM, S.Khánh Hòa và mới nhất là SLNA. Với chuỗi trận nghèo nàn này, từ ứng viên trong cuộc đua giành chức vô địch, HAGL của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Công Phượng cùng các đồng đội đang phải chiến đấu trong cuộc chiến trụ hạng.

Tác giả bài viết: Đức Anh/Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP