Thể thao

Tỷ phú nước Anh nhắm người thay thế HLV Ten Hag

Theo tờ Daily Express, tỷ phú giàu nhất nước Anh có thể sẽ thay đổi vị trí HLV trưởng của MU.

HLV Ten Hag nguy cơ sớm rời MU.

Các nguồn tin uy tín tại Anh đều xác nhận, Sir Jim Ratcliffe đã chốt xong thương vụ mua lại 25% cổ phần MU. Nhà Glazer sẽ nhận lại 1,3 tỷ bảng Anh, sau đó giao lại quyền điều hành về mảng bóng đá của CLB cho tỷ phú giàu nhất xứ sương mù.

Về phần Sir Jim Ratcliffe, bên cạnh 1,3 tỷ bảng Anh trả cho nhà Glazer, ông còn phải chi thêm 245 triệu bảng để đại tu cơ sở vật chất, hạ tầng của MU vốn đã xuống cấp lâu nay.

Theo tờ Daily Express, tỷ phú giàu nhất nước Anh cân nhắc thay đổi vị trí HLV trưởng của MU, nếu HLV Erik Ten Hag không giúp thành tích của đội bóng này đi lên.

Tỷ phú Jim Ratcliffe đang nhắm tới HLV Carlo Ancelotti cho vị trí mà Ten Hag để lại và dự kiến chi đậm để mời chiến lược gia này về lại nước Anh.

Carlo Ancelotti từng trải qua nhiều đội bóng và gặt hái được thành công lớn với 4 danh hiệu Champions League cùng hàng loạt chức vô địch quốc gia lớn nhỏ khác.

Hợp đồng hiện tại của HLV Carlo Ancelotti với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Không ít tin đồn cho rằng, huấn luyện viên 64 tuổi này sẽ nhận lời dẫn dắt đội tuyển quốc gia Brazil sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia.

Mới đây, khi được hỏi về việc đồng ý dẫn dắt tuyển Brazil, HLV Ancelotti nói: “Tôi không nghĩ gì về điều đó cả. Tôi cảm thấy tự hào khi được liên kết với các công việc ở ĐT Brazil, nhưng tôi có hợp đồng với Real Madrid đến ngày 30 tháng 6”.

Khi được hỏi lại về tương lai, Ancelotti nói thêm: “Tôi nhắc lại, tương lai của tôi sẽ sớm được biết đến. Tôi ở đây ít nhất 6 tháng nữa”.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP