Thể thao

Tuyển thủ Anh gặp nhà tâm linh cầu may cho chiến dịch EURO 2024

Tiền vệ trẻ đội tuyển Anh, Phil Foden, đã nhờ đến sự trợ giúp của thế lực tâm linh để tìm kiếm may mắn cho 'Tam sư' trong mục tiêu gặt hái thành công tại EURO 2024.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Anh sẽ chơi trận mở màn EURO 2024, gặp Serbia vào 02h00 ngày 17/6 (giờ Việt Nam). Đến sự kiện trên đất Đức kỳ này, Foden đang cố gắng cùng “Tam sư” hướng tới chức vô địch tại giải bóng đá lớn nhất châu Âu lần thứ 17.

Fil Foden dắt bạn gái đến nhà tâm linh thần bí Chloe Smith để cầu may trước thềm EURO 2024

“Tam sư” vẫn đang trên hành trình tìm kiếm chức vô địch EURO lần đầu tiên. Trận mở màn với Serbia vào cuối tuần này sẽ là “liều thuốc thử” cho khát vọng của đội bóng đảo quốc sương mù. Đó sẽ là sứ mệnh không dễ dàng, nhưng Foden tin tưởng đoàn quân của HLV Gareth Southgate sẽ hoàn tất mục tiêu.

Chỉ vài ngày trước lúc EURO 2024 khởi tranh, Foden và cô bạn gái xinh đẹp Rebecca Cooke đã được nhà ngoại cảm Chloe Smith tặng một lá bài tarot. Theo The Sun, Chloe - người nói rằng cô có thể điều chỉnh năng lượng của khách hàng, nhìn thấy nhiều may mắn đang đến với Foden.

“Foden bắt đầu thói quen đọc sách giống như Rebecca, đặc biệt là trước thềm một giải đấu lớn như EURO”, một nguồn tin bên lề cho biết. “Hy vọng Chloe sẽ giúp Foden tìm kiếm được sự cân bằng và có được cái nhìn sâu sắc về tương lai”.

Foden hy vọng cùng "Tam sư" đi tới chức vô địch tại giải đấu trên đất Đức

Mỗi khách hàng đến gặp Chloe đều được yêu cầu mang theo một bức ảnh người thân yêu bên cạnh. Nhà tâm linh thần bí này trước đây từng cầu may cho những cái tên nổi tiếng như Helen Skelton, Daisy May Cooper và Maura Higgins.

Sau trận mở màn với Serbia, đoàn quân của Southgate sẽ gặp Đan Mạnh và Slovenia, trước lúc bước vào vòng đấu loại trực tiếp. “Tam sư” tin tưởng sẽ dễ dàng giành quyền vào giai đoạn 2 sau khi đi tới chung kết ở kỳ tổ chức gần đây.

Foden được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình đội tuyển Anh hướng tới chức vô địch EURO 2024, sau những màn trình diễn ấn tượng giúp Man City gặt hái thành công giai đoạn gần đây.

Tác giả: Quý Ngọc

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP