Tin địa phương

Tuổi trẻ Cần Thơ kết nối, rèn luyện sức khỏe vì cộng đồng

Sáng 22/10, tại Khu hành chính quận Cái Răng, Thành đoàn Cần Thơ phối hợp với Công ty tổ chức sự kiện Hoàng Gia tổ chức Lễ phát động Giải chạy bộ, đi bộ vì cộng đồng mang tên We run we share với chủ đề “Chạy chia sẻ, chạy vui hơn” lần thứ nhất năm 2022.

Tham dự giải có trên 1.000 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên của các đơn vị trực thuộc Thành đoàn Cần Thơ.

Anh Trần Việt Tuấn, Phó Bí thư Thành đoàn Cần Thơ phát biểu tại Giải chạy bộ.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành đoàn Cần Thơ Trần Việt Tuấn cho biết, bên cạnh việc hưởng ứng phong trào “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày”, hoạt động nhằm tuyên truyền rộng rãi đến đoàn viên, thanh niên và người dân những giá trị tích cực về sức khỏe và tinh thần cho tất cả mọi người, đem tới những lợi ích thiết thực cho cộng đồng qua việc đóng góp vào nguồn kinh phí an sinh xã hội. Sự kiện nhằm kết nối và phát triển cộng đồng người chạy bộ, đi bộ vì sức khỏe và đảm bảo việc rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng. Đây cũng là môi trường để học sinh, sinh viên rèn luyện và đạt tiêu chí “Thể lực tốt” trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 tốt”. Các sự kiện, chương trình của giải chạy sẽ mang tính kế thừa, góp phần vào hiệu quả cho những lần tổ chức tiếp theo.

Người chạy bộ tham dự tại Giải.


Bạn Trần Minh Khôi (20 tuổi) đến từ Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Cần Thơ chia sẻ: Tham dự giải lần này, tôi thấy vui và ý nghĩa vì giá trị đóng góp cho xã hội. Hoạt động cũng tạo điều kiện để những người trẻ và bản thân tôi rèn luyện sức khỏe, góp phần cho cuộc sống lành mạnh hơn. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng để hoàn thành hành trình chạy bộ được giải đề ra.

Giải chạy bộ, đi bộ vì cộng đồng được thực hiện bằng hình thức trực tuyến, diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 20/11/2022 trên ứng dụng chạy bộ Raramuri. Với 1 kilomet chạy bộ trên ứng dụng Raramuri, người chạy sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ hỗ trợ cộng đồng của giải và mỗi cá nhân có thể đóng góp tối đa 5.000 đồng cho Quỹ.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Tin Tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP