Giải trí

Tuấn Hưng phủ nhận nói xấu ám chỉ Duy Mạnh

Nam ca sĩ cho biết anh không hề nhắm đến ai khi viết dòng chia sẻ đang gây chú ý trên mạng xã hội và sự việc chỉ do mọi người tự suy đoán.

Xuất phát từ một đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của Tuấn Hưng, tranh cãi giữa anh và ca sĩ Duy Mạnh một lần nữa nổ ra, gây chú ý trong cộng đồng mạng. Tuy không chỉ đích danh ai nhưng đoạn chia sẻ với những lời lẽ khá nặng nề như "đàn ông phải nói thẳng mặt nhau", "đố kỵ", "u mê, mụ mẫn với hào quang"… của Tuấn Hưng được cho là đang ám chỉ Duy Mạnh.

1Untitled
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Tuấn Hưng.

Sau đó một ngày, Duy Mạnh cũng chia sẻ trên trang cá nhân đường link video Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Hãy về đây bên anh kèm theo dòng trạng thái: "Cảm ơn ca sĩ đã thể hiện bài này nhé. Hát rất tuyệt vời". Hãy về đây bên anh vốn là một ca khúc nổi tiếng, góp phần làm nên tên tuổi của Duy Mạnh.

Sau đó, Tuấn Hưng và Duy Mạnh tiếp tục có nhiều bình luận được cho là "đá đểu" nhau, thậm chí, khi trả lời fan, cả hai còn sử dụng những động từ mạnh như "đánh", "đâm chết"… để thể hiện thái độ của bản thân.

Liên hệ với 2 nghệ sĩ giữa lúc vụ việc đang gây tranh cãi, Tuấn Hưng phủ nhận việc mình dùng mạng xã hội để ám chỉ Duy Mạnh. Giọng ca Nắm lấy tay anh khẳng định: "Chia sẻ của tôi không nhắm đến ai, tất cả đều do mọi người đọc rồi tự suy diễn".

Trong khi đó, Duy Mạnh cũng chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng anh đăng tải đoạn video Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Hãy về đây bên anh chỉ với mục đích khen đồng nghiệp hát hay.

Mới đây, trên trang cá nhân, khi một fan đặt ra câu hỏi: "Khi nào xử Hưng hả anh Mạnh", Duy Mạnh cũng cho biết anh sẵn sàng mời Tuấn Hưng đến nhà nếu muốn đánh hay dọa nạt.

Nam ca sĩ cho biết anh không hề xúc phạm hay dọa nạt ai một cách vô cớ. Tuy nhiên, anh có nhà cửa nên Tuấn Hưng muốn dọa, Duy Mạnh sẵn sàng mời đến nhà và nói với đồng nghiệp rằng "Nghệ sĩ phải làm đẹp cho cuộc sống, chứ không phải doạ dẫm đánh người".

"Chẳng có một nghệ sĩ nào trên thế giới đe đánh người mà trở thành 1 nghệ sĩ thực thụ được em nhé", Duy Mạnh trả lời fan về tranh cãi liên quan đến Tuấn Hưng.

2tuanhungduymanh
Tuấn Hưng từng hát 2 ca khúc do Duy Mạnh sáng tác.

Trước đó, hồi tháng 3/2016, tranh cãi giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng nổ ra. Thời điểm đó, sau khi Tuấn Hưng thể hiện thái độ bức xúc với Thu Phương vì hát Nắm lấy tay anh mà không xin phép, Duy Mạnh cũng bất ngờ đăng tải video Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên anh kèm theo dòng chia sẻ ngầm ám chỉ Tuấn Hưng cũng tự ý hát nhạc của mình.

Sau đó, Duy Mạnh giải thích rằng đoạn chia sẻ trên là do trợ lý của anh viết. Nam ca sĩ cũng đã yêu cầu người này xóa bỏ dòng trạng thái để tránh gây hiểu nhầm.

Duy Mạnh từng có dịp làm việc với Tuấn Hưng. Hai ca khúc nổi tiếng của Tuấn Hưng mang tên Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu do chính Duy Mạnh sáng tác.

Tác giả bài viết: Lan Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP