Pháp luật

Truy tìm kẻ gian đập cửa kính ô tô “chôm” tài sản

Khổ chủ hốt hoảng mở cửa xe để kiểm tra thì thấy bên trong đồ đạc bị xáo trộn, chiếc ví đã “không cánh mà bay”

Sáng nay 10/7 chị Võ Thị Hoàng Oanh trú tại đường Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân, TP Huế cho biết chị vừa bị kẻ gian đập vở cửa kính ô tô lấy đi nhiều tài sản cùng giấy tờ quan trọng.

Hiện trường vụ việc.

Theo chị Oanh cho biết sáng nay khoảng 8h30 tôi ra xe để lấy chiếc ví khi tối để quên trong xe thì nhận thấy chiếc xe bị đập một lỗ kính ở phía cánh cửa sau xe, đồng thời cửa chỉ khép hờ.

“Tôi hốt hoảng mở cửa xe để kiểm tra thì thấy bên trong đồ đạc bị xáo trộn, chiếc ví đã không còn”, chị Oanh nói.

Được biết vụ việc kể trên kẻ gian đã lấy đi của chị Oanh hơn 2 triệu đồng tiền mặt và 100USD, giấy tờ xe ô tô, giấy tờ tùy thân, giấy tờ công việc và nhiều thẻ ATM.

Chiếc xe bị đạp thủng một lỗ ở cửa sau.

Theo một cán bộ Công an tại hiện trường nhận định: “Theo kinh nghiệm, rất có thể đối tượng sau khi lấy tiền sẽ vất bỏ lại giấy tờ ở xung quanh khu vực này”

Chị Oanh còn cho biết: “Vào khoảng 2h sáng tôi có nghe tiếng còi hú của xe cảnh báo, nhưng khi mẹ tôi ra kiểm tra thì không thấy ai nên vào ngủ lại”.

“Rất có thể kẻ gian đã ra tay lấy tài sản của chị trong khoảng thời gian này”, chị Oanh nhận định.

Bên cạnh đó, chị Oanh cũng mong mọi người chia sẻ vụ việc, nếu ai nhặt được giấy tờ xe ô tô mang BKS 75A-080.62, những giấy tờ tùy thân, giấy tờ công tác và nhiều thẻ ATM khác của chị thì liên hệ với Công an phường Thủy Xuân hoặc gọi liên hệ qua số điện thoại 0869.878.999.

Tại hiện trường PV nhận thấy chiếc xe bị đập thủng một lỗ ở phía cánh cửa sau, bên trong xe nhiều đồ đạc giấy tờ bị xáo trộn.

Hiện, cơ quan chức năng đang củng cố lời khai truy tìm đối tượng.

Tác giả: Đăng Hậu

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP