Pháp luật

Truy bắt đối tượng dùng búa đinh sát hại vợ rồi bỏ trốn

Sau khi ra tay sát hại vợ, đối tượng đã bỏ trốn, đồng thời gọi điện thoại nhờ một người bạn đến nhà kiểm tra.

Hôm nay (14/2), thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn, đồng thời khẩn trương truy bắt hung thủ gây án.

Nguyễn Hữu Nam

Chân dung đối tượng Nguyễn Hữu Nam trong sổ hộ khẩu.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào đêm khuya ngày 13/2. Vào thời điểm này, đối tượng Nguyễn Hữu Nam (SN 1987, quê tỉnh Thanh Hóa) đã ra tay sát hại vợ tên Nguyễn Thị Thu T. (SN 1983, ngụ tại tỉnh Bình Dương). Sau khi giết chị T., đối tượng Nam đã bỏ trốn, đồng thời gọi điện thoại nhờ một người bạn của mình đến nhà kiểm tra.

Nghe Nam báo, người bạn của đối tượng đến hiện trường là căn nhà tại ấp Bưng Lương, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương kiểm tra thì phát hiện nạn nhân T. đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Nguyễn Hữu Nam

Đối tượng Nguyễn Hữu Nam.

Ngay sau đó, vụ việc được báo lên cơ quan chức năng. Công an huyện Bắc Tân Uyên và các đơn vị điều tra, nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng Nam sống chung với chị T. như vợ chồng từ giữa năm 2018. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã to tiếng. Đỉnh điểm của việc này là án mạng xảy ra vào đêm 13/2 vừa qua.

Hiện cơ quan công an đang truy bắt đối tượng Nam và tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã thu giữ một chiếc búa đinh dính máu, nghi là hung khí gây án do hung thủ để lại.

Tác giả: Hoàng Việt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP