Pháp luật

Trưởng phòng trung tâm cai nghiện truy sát 3 người rồi tự sát

Sau khi chém chết nữ nhân viên và chém bị thương 2 người khác, ông Vương Văn Bình đã ra cánh đồng cách hiện trường 3km tự sát.

Người dân xã Trung Giả hoang mang vì vụ trọng án xảy ra tại nhà chị H. - Ảnh: GIANG LONG

Vụ trọng án xảy ra sáng 3-7 tại nhà chị Nguyễn Thị Thanh H. ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Lãnh đạo Công an xã Trung Giã cho biết ông Vương Văn Bình, 49 tuổi, trưởng phòng y tế số 3 của Trung tâm cai nghiện tại đóng trên địa bàn xã, đã cầm dao lao vào nhà chém chị H. cùng con gái là Đỗ Thị Bích Ng. (16 tuổi) bị thương nặng. Chị Nguyễn Thị M. đang chơi ở đây cũng bị chém trong thương.

Theo hình ảnh trong clip do camera an ninh nhà chị H. ghi lại, ông Bình cầm theo một con dao giấu sau lưng lao vào nhà liên tục chạy lên cầu thang rồi chạy xuống tìm người. Khi thấy chị H. ông Bình điên cuồng chém nhiều nhát khiến chị gục trên vũng máu.

Sau khi chém người ông Bình còn câm can xăng tưới ra nền nhà để châm lửa đốt.

Ông Bình cầm dao lao vào nhà tìm người để chém - Ảnh cắt từ clip

Một số người dân sống gần nhà chị H. kể lại chỉ biết chuyện khi con gái chị H. lao ra đường kêu cứu. Trên người cô con gái của chị H. cũng nhiều thương tích, vừa lao ra đường kêu cứu được vài phút thì cháu Ng. cũng nằm gục xuống đất.

Chị M., là hàng xóm của chị H. bị chém vào tay đã may mắn chạy lên ban công tầng 2 rồi nhảy xuống mái của cổng nhà và chạy thoát thân.

Khi người dân vào được trong nhà thì ông Bình đã lên xe máy chạy ra phía cánh đồng ngô ở xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn - Hà Nội để tự sát.

Người thân lau vết máu trên sàn nhà - Ảnh: GIANG LONG

Chị H. cùng con gái được người dân đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị H. đã tử vong. Con gái chị vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nhiều vết thương như tụ máu ở đầu, đứt gân tay…

Được biết chị H. là nhân viên của ông Bình tại trung tâm cai nghiện.

Chiều cùng ngày cơ quan công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường - Ảnh: GIANG LONG

Tác giả: THÂN HOÀNG

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP