Giải trí

Trương Ngọc Ánh sắp lấy doanh nhân giàu có yêu hai năm?

Vậy liệu có hay không về một đám cưới sắp tới của Trương Ngọc Ánh.

Trên trang cá nhân của mình, vợ Bình Minh là Anh Thơ vừa chia sẻ bức hình chụp trong đám cưới cùng với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Câu chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đó nếu như không có những dòng chia sẻ đầy bất ngờ.

Theo đó, Anh Thơ dí dỏm chú thích: “2 đứa đi dự đám cưới nhau rồi tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác. Biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tôi làm phù dâu nữa không vậy?”.

Bà xã Bình Minh và Trương Ngọc Ánh lấp lửng chuyện kết hôn

Đáp lại dòng trạng thái đầy bất ngờ của bà xã Bình Minh, Trương Ngọc Ánh trả lời bình luận: “Chưa gì đã lộ bạn ơi”. Điều này khiến cho công chúng đặt giả thiết rằng liệu nữ diễn viên có thể sắp lên xe hoa hay không?

Nhiều người mong rằng sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Trần Bảo Sơn và chuyện tình cảm dang dở với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh sẽ có được bến đỗ mới của cô, tìm cho cô một người đàn ông làm chỗ dựa.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang có chuyện tình với một doanh nhân được hai năm. Đầu năm nay cô từng chia sẻ điều đó cùng với việc sẽ chỉ đóng phim vài năm nữa trước khi tập trung lo cho gia đình.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ cô đang hạnh phúc và hài lòng với những gì mình đang có. Nữ diễn viên cho biết hai người đã yêu nhau được hai năm nhưng bạn trai cô không thích xuất hiện trên báo.

Trương Ngọc Ánh đang hạnh phúc với chuyện tình hai năm của mình

Cô cho biết, bạn trai cô hỗ trợ về tinh thần rất nhiều. Dù không làm trong nghệ thuật nhưng bạn trai cô lại thông cảm cho đam mê nghề nghiệp của cô, cho cô những lời khuyên hoặc nhắc nhở đúng đắn.

Nhận xét về bạn trai, Trương Ngọc Ánh cho biết bạn trai cô là người bản lĩnh, thành công trong lĩnh vực riêng và là người từng trải. Cô nể nhất ở bạn trai là cách sống, sự gắn kết với những người xung quanh.

Trong lần trải lòng đó, cô từng chia sẻ về chuyện kết hôn: “Chuyện cưới xin với tôi không quan trọng bằng việc sống với nhau có hạnh phúc không. Tổ chức rình rang rồi lại tan đàn xẻ nghé thì ích gì. Vậy nên, chúng tôi sống và tận hưởng từng ngày bên nhau”.

Vậy liệu có hay không về một đám cưới sắp tới của Trương Ngọc Ánh?

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP