Xe

Trường Hải tăng giá Mazda3

Đi ngược lại xu thế hiện giảm giá này của thị trường Việt Nam, Trường Hải tăng giá Mazda3 - mẫu sedan bán tốt nhất tại thị trường Việt Nam, nhưng lại tăng giá các mẫu crossover CX-5, sedan Mazda6…

Mazda3 đang là mẫu xe được quan tâm nhất của hãng xe Nhật Bản ở Việt Nam.

Cụ thể, trong tháng 11 này, các mẫu Mazda3 tại Việt Nam sẽ tăng giá thêm 10 triệu đồng mỗi phiên bản, bao gồm cả các mẫu sử dụng động cơ 1.5L và 2.0L, các mẫu sedan cỡ trung Mazda6 có mức tăng lên tới 20 triệu đồng và đây cũng là mức tăng của mẫu crossover CX-5. Đây là toàn bộ các mẫu xe được Trường Hải lắp ráp trong nước; tuy nhiên, riêng mẫu Mazda2 và mẫu CX-5 phiên bản 2.0L (cũng lắp ráp trong nước) không bị tăng giá trong dịp này.

Đặc biệt, các mẫu bán tải BT-50, mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan của Mazda, dù trong lúc thị trường đang ổn định và có xu hướng giảm giá nhưng cũng bị tăng giá trong đợt này, với mức tăng 20 triệu đồng cho toàn bộ các phiên bản 2.2L và 3.2L tại Việt Nam.

Giá bán cụ thể trong tháng 11 của các mẫu xe Mazda như sau:

Trong khi đó, với Ford Việt Nam các mẫu xe lắp ráp trong nước bao gồm EcoSport, Fiesta và Focus được giảm trừ khá lớn, lên tới 50 triệu đồng.

Cụ thể, tất cả các phiên bản của chiếc miniSUV EcoSport và chiếc xe hạng C - Focus được giảm từ 20 đến 30 triệu đồng, trong khi đó mẫu xe nhỏ Ford Fiesta được hưởng mức giảm cao hơn, từ 35 đến 50 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Tác giả: Việt Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP