Giải trí

Trường Giang từng làm Nhã Phương giận đến mức đem con về ngoại

Trường Giang không ngại tiết lộ chuyện anh từng khiến bà xã - Nhã Phương - giận dỗi đem con bỏ về nhà ngoại.

Trong chương trình 2 ngày 1 đêm số mới nhất, Trường Giang chia sẻ với các khách mời về những khó khăn vất vả. Theo nam diễn viên hài, đây là chương trình có sự khắc nghiệt đến đáng sợ:

"Buổi trưa thắng thì được ăn, thua thì nhịn đói, tối thắng thì được ngủ chỗ đẹp thua thì ngủ chỗ xịn. Nhưng đôi khi cũng là hình phạt đó".

Trường Giang chia sẻ chuyện gia đình trong chương trình.

Nam diễn viên tiết lộ, thời gian đầu mới đi quay chương trình, vì quá vất vả nên đã làm ảnh hưởng đến không khí trong gia đình:

"Lần đó tôi đi quay ở Kon Tum mà khách mời là H'Hen Niê. Hôm đó là sinh nhật của vợ tôi, vợ tôi đã mặc đồ đẹp, giao cho con cho cô vú trông.

Vợ vừa nói "anh ơi" là tôi hiểu, tôi bảo: Khỏi cần nói em, hôm nay là sinh nhật của em, anh sẽ dắt em đi nhà hàng đẹp lung linh lộng lẫy. Vợ chồng mình sẽ ngồi bên ly rượu vang, để con ở nhà, vợ chồng mình chill một chút.

Vợ tôi thích lắm, hỏi "anh đặt hết rồi hả", tôi bảo: Anh đặt sẵn rồi mà, chờ anh 10 phút đi anh lên thay đồ, em mặc đồ đẹp mà. Vợ nghe lời nhưng 8 giờ sáng hôm sau tôi mới gặp lại vợ tôi.

Tại khi đi lên, tôi quen giường nên ngủ 1 phát tới 8 giờ sáng hôm sau. Khi tôi xuống thì không còn ai trong nhà cả, vợ và con tôi đã về ngoại".

Vì chương trình quá vất vả, Trường Giang đã ngủ quên cả buổi hẹn mừng sinh nhật vợ.

Câu chuyện của Trường Giang khiến dàn cast và khách mời của chương trình bật cười thích thú. Tuy nhiên, có thể thấy đây thực sự là gameshow "bào" sức, khiến các khách mời phải hết mình với những thử thách.

Nhiều khán giả tinh tế nhận ra trong tập này nam diễn viên hài đã chia sẻ nhiều hơn hẳn. Nguyên nhân là vì 2 khách mời Big Daddy và B Ray lần đầu tới với chương trình nên khá ít nói, chưa bắt nhịp được với dàn cast nên không khí có phần chưa được tự nhiên.

Sự nhiệt tình, thân thiện của Trường Giang cùng những khoảnh khắc nam diễn viên tung hứng để dàn khách mời thoải mái hơn khi tham gia chương trình nhận được lời khen từ khán giả.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP