Giải trí

Trường Giang cười như... mếu khi Nhã Phương lộ ảnh hẹn hò Nhan Phúc Vinh

Trường Giang có biểu cảm không mấy vui vẻ khi thông tin Nhã Phương hẹn hò Nhan Phúc Vinh nhan nhản trên mặt báo.

Sau lùm xùm chuyện tình ái với Nam Em, mối quan hệ của Trường Giang với Nhã Phương bị ảnh hưởng rất nhiều. Mặc dù không chính thức lên tiếng tuy nhiên rất dễ để nhận thấy tình cảm của cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz đang bên bờ vực thẳm.

Mới đây, khi xuất hiện ở lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2017, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã vướng tin đồn hẹn hò. Cụ thể, hành động cởi áo khoác mặc cho Nhã Phương khi thấy bạn diễn lạnh của Nhan Phúc Vinh khiến cư dân mạng lao xao. Sau đó cả hai lại được bắt gặp đi ăn cùng nhau tại một nhà hàng tới 2 giờ sáng.

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã vướng tin đồn hẹn hò

Về phía Trường Giang , sau khi tin tức Nhã Phương hẹn hò Nhan Phúc Vinh nổ ra, rất dễ để nhận thấy Mười khó luôn xuất hiện với bộ mặt buồn bã, kém tươi tắn. Mới đây, khi Hoa hậu Hương Giang chia sẻ bức ảnh chụp cùng, điệu bộ 'cười như mếu' của nam danh hài khiến người hâm mộ lo lắng.

Trường Giang xuống sắc thấy rõ, điệu bộ 'cười như mếu' của nam danh hài khiến người hâm mộ lo lắng

Trước đó không lâu, một clip ghi lại cảnh Trường Giang được bạn bè tổ chức sinh nhật khá vui vẻ, tuy nhiên khác với không khí vui nhộn của bữa tiệc, danh hài lại có vẻ mặt thờ ơ, không mấy vui vẻ, nhiều người tinh mắt nhận ra, bữa tiệc không có bóng dáng của Nhã Phương...

Trường Giang lộ mặt không mấy vui vẻ dù được bạn bè tổ chức sinh nhật.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP