Giới trẻ

Trước thềm bán kết ASIAD 2018, 'bạn gái tin đồn' tiếp lửa cho Văn Đức: 'Tớ tin cậu sẽ làm được'

Một lần nữa dân mạng lại phải gật gù thừa nhận, Văn Đức có cô bạn gái vừa dễ thương vừa tâm lý.

Chỉ còn vài giờ nữa, trận đấu Bán kết ASIAD 2018 giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra tại Indonesia. Hiện tại, hàng nghìn người hâm mộ đang thu xếp công việc để chiều nay có thể toàn tâm toàn ý theo dõi học trò HLV Park Hang-seo thi đấu. Bên cạnh đó, hoạt động tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà tại bán kết đã được chuẩn bị xong xuôi.

Đặc biệt, giờ phút này ngoài hàng triệu cổ động viên, bạn gái của các cầu thủ cũng đang gửi lời chúc, lời động viên đến nửa kia của mình trong trận đấu lịch sử. Mới đây, bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức đã gửi lời động viên đến anh chàng tiền vệ xứ Nghệ.

Phan Văn Đức lên dây cót tinh thần trước trận đấu lịch sử.

Ngay phía dưới bài viết, Ngọc Nữ đã gửi lời động viên đến anh chàng cầu thủ.

Ngay phía dưới bài viết, Ngọc Nữ đã gửi lời động viên đến anh chàng cầu thủ.
Trong bài viết gần đây nhất của Phan Văn Đức, anh viết: “Ai ghi bàn, ai đá chính, ai dự bị có quan trọng không. Quan trọng là Olympic Việt Nam giành chiến thắng đã tạo nên cột mốc lịch sử ở đấu trường ASIAD. Quan trọng là người dân Việt Nam trong đó có các thầy, bố mẹ, anh chị, người thân, bạn bè của Đức Cọt (biệt danh của Văn Đức) được hưởng niềm vui từ bóng đá. Vào đến đây rồi (bán kết ASIAD) có gì mà sợ. Cổ vũ cho Đức và đồng đội nhé mọi người”.

Dưới những dòng tâm sự trước thềm bán kết của Văn Đức, Ngọc Nữ đã gửi lời chúc: “Cậu sẽ làm được” kèm với emoji sức mạnh và cỏ bốn lá tượng trưng cho may máy.

Đáp lại, Văn Đức viết: “Sẽ cố gắng bạn à!”. Cuối cùng Ngọc Nữ viết một câu đầy tình tứ: “Tớ tin cậu, cố lên!” kèm emoji mặt con lợn. Điều này càng khẳng định mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Hình ảnh mới nhất Ngọc Nữ đăng trên trang cá nhân.

Gần đây nhất trên trang cá nhân của Ngọc Nữ có chia sẻ hình ảnh cô nàng mặc đồ thể thao tay cầm chiếc cup. Điều đáng nói, cô viết: “Hey! I'm coming…” (Tạm dịch: “Tôi đang đến…”) đã khiến không ít cư dân mạng đồn đoán cô nàng đã sang Indonesia cổ vũ cho bạn trai.

Tuy nhiên trước thắc mắc của khán giả, cô nàng im lặng.

Được biết, thời gian gần đây Ngọc Nữ đang dính tin đồn với Văn Đức, nhất là khi bức ảnh Văn Đức cõng cô nàng trên sân cỏ được tung ra. Trước đó, Ngọc Nữ từng đoạt danh hiệu Á Khôi 1 Hoa khôi sinh viên Nông nghiệp và lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đặc biệt, cô nàng còn là một fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua, thường có mặt trên khán đài mỗi khi SLNA thi đấu để cổ vũ Văn Đức. Tại kỳ World Cup vừa qua, Ngọc Nữ đã đích thân sang Nga để xem môn thể thao vua. Hiện tại khi tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị đá bán kết, có lẽ cô nàng sẽ không bỏ lỡ trận cầu này.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP