Thể thao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ lịch trình từ Hà Nội về quê Hà Tĩnh

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ về đến TP.Vinh vào 19h30 hôm nay (30/1), sau đó, tham gia tiệc do CLB Sông Lam Nghệ An tổ chức rồi về thẳng nhà tại huyện Đức Thọ cùng với gia đình.

Sau khi các chàng trai tuyển U23 Việt Nam về đến Hà Nội, điều mà hàng triệu người hâm mộ thấp thỏm muốn biết đó là lịch trình về tại quê hương vinh quy bái tổ của các cầu thủ. Trao đổi qua điện thoại với PV Người Đưa Tin, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ, anh rất nóng lòng muốn được về nhà thật nhanh để đoàn tụ với gia đình, ôm bố mẹ sau gần 1 tháng xa nhà đi thi đấu giải U23 châu Á.

Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã luôn lo lắng cho con trong mỗi trận đấu.

Cùng chung tâm trạng, tại quê nhà ở thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, bà Dương Thị Hường, mẹ của trung vệ cũng đang từng giờ từng phút mong ngóng được gặp con trai.

“Thấy Dũng gọi về bảo vào 19h30 hôm nay, em sẽ về đến sân bay Vinh. Dũng sẽ tham dự buổi tiệc do CLB Sông Lam Nghệ An tổ chức, sau đó về thẳng nhà với bố mẹ. Chiều nay, vợ chồng tôi cùng các thành viên trong gia đình và rất đông bà con hàng xóm tại huyện Đức Thọ sẽ ra TP.Vinh để đón Dũng tại sân bay. Tất cả mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, chúng tôi chỉ chờ đến đến giờ là xuất phát. Suốt đêm qua tôi trằn trọc mãi không ngủ được, chỉ mong trời nhanh sáng để có thể được gặp con. Tôi rất nhớ con!”, bà Hường bày tỏ.

Những tấm huy chương và giải thưởng trong sự nghiệp bóng đá của trung vệ được bố mẹ anh cất giữ và đặt ở vị trí rất trang trọng trong nhà.

Mẹ trung vệ cũng cho biết thêm, sau khi Tiến Dũng về nhà, gia đình bà sẽ mở tiệc ăn mừng làm lễ báo công với tổ tiên.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP