Thể thao

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà, người điều khiển trận đấu Hải Phòng 3-1 Bình Định ở vòng 8 V-League 2022 bị cổ động viên Hải Phòng nhổ nước bọt.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà được phân công bắt chính ở trận đấu giữa Hải Phòng với Bình Định ở vòng 8 V-League 2022. Khi kết thúc trận đấu, ông Hoàng Ngọc Hà đang làm thủ tục giấy tờ với các trợ lý thì bị một người đàn ông áo đỏ tiến gần vào nhổ nước bọt vào mặt.

Người đàn ông áo đỏ nhổ nước bọt vào trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Hành động này của người đàn ông áo đỏ diễn ra trước sự chứng kiến của các thành viên ban tổ chức, VPF và cả Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng - ông Văn Trần Hoàn.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc này được bắt nguồn từ việc ông Hoàng Ngọc Hà từ chối cho Hải Phòng được hưởng phạt đền, khi Hồ Tấn Tài của Bình Định để bóng chạm tay trong vòng cấm địa ở phút 76. Đây là tình huống Hồ Tấn Tài bị Triệu Việt Hưng rê bóng lừa qua sau đó ngã ra sân và bóng chạm vào tay hậu vệ này.

Clip trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị cổ động viên Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt (Clip: Chi Dung).

Chung cuộc, Hải Phòng giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Bình Định nhờ pha lập công của Rimario (cú đúp) và Hải Huy. Bàn thắng duy nhất của Bình Định được ghi do công của Hồ Tấn Tài./.

Tác giả: Hoàng Yến - Hoài Thương

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP