Xe

Tròn mắt xem ông già 65 tuổi "phá xe" Subaru tại Hà Nội

Khán giả Hà Nội, lần đầu chứng kiển những màn biểu diễn "thót tim" bằng xe ôtô Subaru của tay đua 65 tuổi đến từ Anh - Russ Swift.


Subaru Russ Swift 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội liên tiếp trong ba ngày từ 27 – 28 - 29/5. Sự xuất hiện của kỷ lục gia ôtô mạo hiểm Russ Swift 65 tuổi người Anh cùng khả năng làm chủ tuyệt vời những chiếc xe Subaru chính là điểm nhấn chính của chương trình.


Tay đua người Anh Russ Swift hiện giữ kỷ lục Guiness cho khả năng đỗ xe song song. Năm 2004, tay lái sinh năm 1951 lập kỷ lục thế giới cho thành tích drift xe theo vòng tròn 10 lần (donut) chỉ trong vòng 16,07 giây - tương đương 1,6 giây cho mỗi vòng.


Chỉ trong vòng một giờ đồng hồ cho mỗi suất diễn, chuyên gia drift xe hàng đầu thế giới người Anh này đã liên tục "làm nóng" sân khấu bằng những pha biểu diễn mạo hiểm thót tim khiến cho khán giả Hà thành từ trầm trồ đến kinh ngạc.


Những màn drift “nóng bỏng” nhất được thực hiện có thể kể đến tuyệt kỹ đỗ xe bằng thắng tay, xoay vòng xe từ trước ra sau với tốc độ 90 dặm/giờ; đỗ xe ngược giữa 2 xe đang đỗ song song cạnh nhau mà không cần cài số ngược.

RussSwift65 5
Bên cạnh đó là màn đỗ xe song song ở khoảng cách ngắn nhất (cách hai xe trước và sau chỉ 33 cm); xoay tròn xe theo nền nhạc “chiếc xe nhảy múa” quanh 2 xe khác... Một trong những pha biểu diễn được chờ đợi nhất chính là xoay vòng donut - đây cũng chính là "thương hiệu" đã từng làm nên tên tuổi của Russ Swift.


Trong chương trình, khán giả không chỉ "mãn nhãn" với những màn biểu diễn của Russ Swift, mà còn được cùng ông trải nghiệm những pha biểu diễn mạo hiểm ngay trên xe khi được ông mời tham gia ngồi bên cạnh.


Không chỉ có những người được tham gia cùng Russ Swift trong xe hồi hộp, nín thở và "toát mồ hôi hột" - mà ngay cả những khán giả ngồi trên khán đài thưởng lãm cũng phải "thót tim" với những pha trình diễn gay cấn và chính xác đến từng cen-ti-mét.


Tại Subaru Russ Swift 2016 lần này, gắn liền với các chương trình biểu diễn của ông là những chiếc Subaru, mà theo ông là những chiếc xe tạo cảm giác an toàn và hứng thú, là lựa chọn hoàn hảo cho các pha trình diễn xe ôtô mạo hiểm.


Những mẫu xe đồng hành cùng tay đua nổi tiếng Russ Swift trong những pha mạo hiểm bao gồm các mẫu xe đình đám của hãng Subaru bao gồm; WRS STI, XV 2016 và đặc biệt mà "tân binh" Forester 2016 vừa ra mắt thị trường Việt thời gian vừa qua.


Ngoài chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đỉnh cao của tay đua Russ Swift. Tại sự kiện này, khán giả Hà Nội còn có thể tự mình lái thử và trải nghiệm công nghệ AWD cùng động cơ SUBARU BOXER nổi tiếng của Subaru tại ngày hội AWD.


Tại đây, hãng xe Subaru cũng đã dành hẳn 3.000m2 diện tích để thiết kế các mô hình đường dốc, đường trơn trượt và đường gồ gề để khách có thể tự mình trải nghiệm sự khác biệt đến từ công nghệ của các dòng xe Subaru so với các dòng xe khác.


Đây cũng chính là yếu tố thế mạnh của các dòng xe mà Subaru muốn mang đến giới thiệu khách hàng trong sự kiện lần này tại thủ đô Hà Nội.


Sự kiện này sẽ kéo dài trong 3 ngày, từ nay cho đến hết ngày 29/5/2016 tại sân vận động Quốc gia Mỹ ĐÌnh, Hà Nội với nhiều show diễn hấp dẫn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP