Đẹp

Trọn bộ giày túi đang được nhiều sao nữ săn đón

Lộng lẫy trên sân khấu nhưng ngoài đời, Hoàng Yến Chibi, Diễm My và Phương Ly lại có gout thời trang khá giản dị. 3 sao nữ này đang khá hào hứng với trọn bộ giày túi từ Juno.

Trẻ trung và năng động, Hoàng Yến Chibi tiết lộ cô đang theo đuổi một vài khoá học để nâng cao kỹ năng và hiểu biết của bản thân. Hướng đến hình mẫu người đẹp hiện đại, đa năng và có kiến thức rộng, trang phục Hoàng Yến Chibi chọn luôn nhã nhặn, dễ chịu để“ghi điểm” tuyệt đối trong lòng công chúng.

Không phải ngẫu nhiên mà kiểu dáng balo này được Hoàng Yến Chibi yêu thích. Phom dáng đơn giản nhưng không đơn điệu, cùng chất liệu da tổng hợp tạo nên một chiếc balo thời trang và tiện dụng.

Với phong cách này, Hoàng Yến Chibi lựa chọn một đôi sandals trắng có thiết kế trẻ trung với phần xỏ ngón độc đáo. Hoạ tiết ngôi sao được in nhũ mờ giúp mẫu sandals có thêm điểm nhấn tinh tế.

Không hề thiếu giày dép túi xách, nhưng Diễm My chia sẻ cô đang muốn thử phong cách cô gái văn phòng. Không quá cứng nhắc hay nghiêm túc, nữ diễn viên muốn là một cô gái văn phòng trẻ trung và xinh đẹp. Nên việc lựa chọn giày túi vừa phù hợp đi làm, vừa giữ được vẻ thời trang là ưu tiên hàng đầu của Diễm My. Trong ảnh: nữ diễn viên đang cân nhắc chọn một chiếc túi xách cỡ trung với bề mặt vân da đan xen.

Nhưng sau cùng, trọn bộ giày - túi chỉ 600.000 đồng của Juno được Diễm My “chốt” để thử phong cách cô gái văn phòng. Chiếc Clutch đính sequin lấp lánh trong tay cô là sự kết hợp hài hòa giữa đường nét cổ điển và hiện đại.

Trái ngược hẳn với khuôn mặt nữ tính và quyến rũ, Phương Ly lại có một niềm đam mê khá “con trai” khi mỗi lần đi chơi đều chọn sneakers. Giữa muôn vàn kiểu dáng dày dép tại Juno, cô nàng phân vân không biết nên chọn giày sandals nữ tính hay sneakers cá tính.

Sau tất cả, Phương Ly vẫn phải lòng đôi sneakers đỏ chất liệu vải flynit co giãn tốt, phần đế dạng đinh giúp cô di chuyển dễ dàng và chắc chắn. Bộ đôi sneakers đỏ và ví đỏ này được Phương Ly “rước về dinh” với giá chỉ 600.000 đồng.

Tác giả: Sơn Trà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP