Giải trí

Trịnh Sảng bị tố bạo hành 2 con

Trịnh Sảng, "nữ thần" một thời của làng giải trí xứ Trung bị bạn trai cũ tố bạo hành dã man 2 con.

Vết thương trên tay và quanh miệng của 2 con.

Ngày 7/1, Trương Hằng tổ chức họp báo tố Trịnh Sảng có hành vi ngược đãi và xâm hại tinh thần của 2 con. Theo chia sẻ của doanh nhân họ Trương, khi anh đón con về từ chỗ Trịnh Sảng thì phát hiện trên tay và quanh miệng của 2 bé có nhiều vết thương đáng ngờ.

Tuy nhiên, cách giải thích của Trịnh Sảng về nguyên nhân dẫn đến vết thương lại không nhất quán. Thậm chí, khi Trương Hằng nhắc đến mẹ và bảo đưa đến chỗ mẹ chơi, 2 đứa trẻ đều khóc lóc sợ hãi, luôn miệng nói rất sợ Trịnh Sảng. Do đó, Trương Hằng nghi ngờ bạn gái cũ đã bạo hành con và lập tức báo cảnh sát.

Trong bài đăng tố cáo, cư dân mạng còn phát hiện chi tiết Trịnh Sảng từng bí mật xin cấp thẻ trắng cho con. Đây là chương trình hỗ trợ bảo hiểm y tế với những người có thu nhập thấp ở Mỹ.

Thông tin này khiến netizen xôn xao bởi trong phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con, Trịnh Sảng tự nhận mình là một ngôi sao lớn ở Trung Quốc, sở hữu khối tài sản khổng lồ. Quần áo, giày dép, túi xách của cô đều là hàng hiệu xa xỉ. Thậm chí, nữ diễn viên còn khẳng định chắc nịch rằng cho dù mình không có việc làm thì vẫn có thể đáp ứng đầy đủ cho hai con về mặt vật chất.

Cặp đôi một thời Trương Hằng và Trịnh Sảng.

Ngay sau đó, bố của Trịnh Sảng đã lên tiếng bảo vệ con gái. Ông bức xúc bày tỏ: "Hôm nay tôi đã xem cái gọi là livestream của ai đó, toàn những lời dối trá và đảo ngược trắng đen, trước phiên tòa lại dùng trò hề như xưa, thông qua pháp luật giải quyết vấn đề và dùng thời gian để chứng minh mọi thứ!".

Phía Trịnh Sảng cũng nhanh chóng phản hồi thông tin trên. Nữ diễn viên cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, bản thân không dính phải bất kỳ vấn đề luật pháp nào liên quan đến hành vi ngược đãi trẻ em. Cuộc điều tra duy nhất của cơ quan chức năng với cô được thực hiện vào ngày 4/1/2022, kéo dài khoảng 5 phút. Sau chuyến thăm này, cảnh sát và cơ quan bảo vệ trẻ em đều nhận thấy 2 con của Trịnh Sảng khỏe mạnh, vui vẻ. Do đó, họ đã không hề có thêm biện pháp giám sát hoặc điều tra nào khác với mỹ nhân họ Trịnh.

Vào tháng 3/2022, Tòa án đã tăng thời gian thăm nuôi con của Trịnh Sảng, bao gồm việc để 2 bé qua đêm tại nhà riêng của mẹ mỗi tuần. Ngoài ra, phía nữ diễn viên cũng cho biết thêm, do liên tục thất bại trong việc giành quyền nuôi con, Trương Hằng đã lan truyền thông tin sai sự thật, khiến công chúng nghi ngờ về tình yêu thương của Trịnh Sảng dành cho 2 con.

Bên cạnh đó, nguồn tin của một blogger giải trí cho biết, vì không trả được khoản nợ 20 triệu tệ (hơn 68 tỷ VNĐ) cho Trịnh Sảng nên Trương Hằng mới quỳ lạy, dập đầu cầu xin nhưng không được chấp nhận. Do đó, doanh nhân họ Trương này mới quyết định đăng thông tin lên mạng nhằm gây sức ép lên phía Trịnh Sảng.

Hiện Trịnh Sảng và Trương Hằng đang chuẩn bị bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi con vào ngày 9/1 tới đây mới. Những lùm xùm xoay quanh cặp đôi này đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Trịnh Sảng từng được coi là một trong những "tiểu hoa đán" được săn đón bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ diễn viên tan tành mây khói khi cô bị bạn trai cũ bóc mẽ hàng loạt các scandal lớn nhỏ, như thuê người mang thai hộ rồi bỏ rơi con, sử dụng "hợp đồng âm dương" nhằm trốn thuế, hét giá cát-xê...

Tác giả: HP

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP