Giải trí

Triệu Vy lộ diện lần đầu sau nghi vấn bị "phong sát"

Hình ảnh "én nhỏ" vui vẻ chụp hình với một số fan được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Theo QQ, một cư dân mạng mới đây đã tung vài bức ảnh chụp Triệu Vy khi người này tình cờ gặp nữ diễn viên tại một cửa hàng điện thoại tại Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Vu Hồ chính là quê hương của Triệu Vy.

Trong ảnh, Triệu Vy đứng chụp hình cùng người hâm mộ. Nữ diễn viên mặc một chiếc áo phông hoạt hình màu tím kết hợp cùng quần short, trông khá đơn giản. Cô để mặt mộc và kéo khẩu trang, nở nụ cười khi chụp ảnh cùng mọi người.

Triệu Vy bất ngờ xuất hiện trong bức ảnh chụp chung với fan và một vài người bạn tại An Huy, Trung Quốc, quê nhà của nữ diễn viên.

Qua những bức ảnh hiếm hoi này, cộng đồng mạng Trung Quốc tin rằng, nữ diễn không ra nước ngoài như những lời đồn đại hồi đầu tháng 9/2021. Họ cho rằng, nữ diễn viên đang có mặt tại quê nhà và ở cùng bố mẹ.

Hồi cuối tháng 8 vừa rồi, nữ diễn viên từng đăng một vài bức ảnh lên trang cá nhân Instagram và hé lộ rằng đang trò chuyện cùng bố mẹ và cảm thấy bình yên. Tuy nhiên, sau đó, cô nhanh chóng gỡ dòng trạng thái và hình ảnh này khỏi tài khoản cá nhân, chỉ để lại bài đăng gần nhất từ cuối tháng 7.

Ngày 12/9, cô bất ngờ đăng tải lời chúc mừng sinh nhật tới một người bạn trong làng giải trí, khiến cộng đồng mạng cũng xôn xao bàn tán. Hiện tại, giới chức Trung Quốc chưa ra thông báo chính thức về việc "én nhỏ" bị xóa sổ khỏi làng giải trí và lý do nữ diễn viên bị trừng phạt.

Những hình ảnh chụp tại An Huy được cho là những hình ảnh đầu tiên của "én nhỏ" kể từ khi nữ diễn viên bị gạch tên khỏi loạt tác phẩm lớn, thu hồi danh hiệu và giải thưởng. Các dự án liên quan tới Triệu Vy cũng không còn thể tìm thấy trên các nền tảng trực tuyến của Trung Quốc.

Triệu Vy ăn mặc giản dị và để mặc "mộc" khi xuất hiện tại quê nhà.

Đây được cho là những hình ảnh đầu tiên của Triệu Vy kể từ khi cô bị "phong sát" ngầm vào ngày 28/6.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP