Giải trí

Triệu Vy đầu tóc rối, gương mặt mệt mỏi

'Én nhỏ' gặp nhiều rắc rối trong suốt thời gian qua vì những tin đồn liên quan tới chính trị.

Paparazzi ghi lại hình ảnh của Triệu Vy khi cô xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh hôm 29/11. Ngôi sao "Mẹ hổ, bố mèo" để mặt mộc, đeo khẩu trang kín mít, tóc rối bời. Dường như Triệu Vy vừa trải qua một chuyến đi dài, thần sắc cô có phần mệt mỏi.

Những ngày gần đây, vì dính tin đồn quyên tiền ủng hộ cho chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton, Triệu Vy chịu không ít "búa rìu" dư luận. Đại diện của cô mới đây phải lên tiếng phủ nhận, nhưng những lời ác ý vẫn liên tiếp đổ về phía Triệu Vy. Hồi tháng 7, ngôi sao Hoa ngữ cũng bị "ném đá" dữ dội tại Đại lục, khi cô để một diễn viên ủng hộ Đài Loan tách khỏi Trung Quốc góp mặt trong phim "Không có tình yêu khác".

Trên tóc Triệu Vy là chiếc kẹp nhỏ xíu của trẻ em, một khán giả đùa rằng có lẽ cô đào dùng kẹp tóc của con gái.

Theo một số nguồn tin, phim "Không có tình yêu khác" của Triệu Vy hiện chưa thể ra mắt vì rắc rối chính trị, trong khi một dự án phim khác có tài tử Hàn Quốc Joo Jin Moo góp mặt cũng bị ngưng sản xuất.

Giữa liên tiếp những ồn ào, Triệu Vy nỗ lực xoa dịu bằng việc tăng cường tham gia các hoạt động từ thiện, với vai trò đại sứ thiện chí của Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc UNDP. Mới đây cô góp mặt trong một sự kiện tại làng nghề truyền thống ở Quý Châu.

Tác giả bài viết: N.H.. Ảnh: Sina

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP