Pháp luật

Triệt phá đường dây sugar daddy mua dâm sugar baby 20 triệu đồng/tháng

Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Bắc Ninh vừa triệt phá đường dây mại dâm sugar daddy mua dâm sugar baby với giá từ 12-20 triệu đồng/tháng.

Tối 9/4, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Luân (SN 1987) trú tại xã Mỹ Hà, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang về hành vi môi giới mại dâm.

Cụ thể, Luân lập nhóm mạng xã hội để làm trung gian kết nối, môi giới cho "sugar daddy" mua dâm "sugar baby" với giá từ 12-20 triệu đồng/tháng.

Đối tượng Nguyễn Văn Luân.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định Nguyễn Văn Luân đã lập các tài khoản cá nhân rồi thông qua mạng Internet vào các hội nhóm trên facebook "SGDD-SGBB Bắc Ninh"; Telegram "Nơi tình yêu thăng hoa" để làm trung gian kết nối giữa người mua dâm và người bán dâm.

Các khách mua dâm (sugar daddy) phải liên hệ trước với người môi giới để chọn lựa người bán dâm (sugar baby), người môi giới sẽ gửi các thông tin về người bán dâm như hình ảnh, chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng, tuổi, nghề nghiệp... để người mua dâm chọn. Sau đó, người môi giới sẽ cho kết nối giữa hai bên và thỏa thuận giá tiền.

Khi mua dâm, sugar daddy sẽ phải trả từ 12-20 triệu đồng/tháng cho gái bán dâm tùy theo các gói thỏa thuận. Ngoài ra, người mua dâm cũng phải trả cho Luân 2 triệu đồng tiền môi giới.

(Ảnh minh họa: Người lao động).

Theo lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bắc Ninh, những người bán dâm trong đường dây này rất đa dạng, là những cô gái bán quần áo, công nhân và những cô gái việc làm không ổn định... Các bên thỏa thuận với tùy theo gói.

Tác giả: Bá Đoàn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP