Trong nước

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế

Chiều 04/8, Tổng cục Thuế đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính bổ nhiệm ông Mai Sơn - Cục trưởng Cục Thuế TP. Hà Nội, giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế.

Thứ trưởng Bộ Tài chính Cao Anh Tuấn trao Quyết định và chúc mừng tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Sơn

Phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Sơn, Thứ trưởng Cao Anh Tuấn cho biết, đồng chí Mai Sơn đã có quá trình công tác 30 năm trong ngành Tài chính và đã đảm nhận qua nhiều vị trí công tác và cương vị lãnh đạo.

Trong quá trình công tác, đồng chí Mai Sơn luôn thể hiện có năng lực quản lý, điều hành, trách nhiệm trong công việc; là cán bộ được đào tạo cơ bản, có năng lực, trình độ chuyên môn sâu, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; có kinh nghiệm, có khả năng tập hợp quần chúng, có mối quan hệ phối hợp công tác tốt với các đơn vị trong và ngoài ngành tài chính.

Thứ trưởng Cao Anh Tuấn bày tỏ tin tưởng đồng chí Mai Sơn sẽ cùng tập thể Ban Lãnh đạo Tổng cục Thuế điều hành Tổng cục Thuế thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Sơn phát biểu nhận nhiệm vụ


Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Sơn hứa sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc mới; đoàn kết, thống nhất với tập thể Lãnh đạo Tổng cục Thuế để triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp quản lý thuế và thu ngân sách, thực hiện thắng lợi, toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, tạo nguồn lực tài chính lỡn mạnh, bền vững cho phát triển kinh tế xã hội, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Phó Tổng cục trưởng Mai Sơn bày tỏ tin tưởng ngành Thuế sẽ tiếp tục đạt được những thành quả to lớn, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp mà bao thế hệ cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành thuế dày công vun đắp./.

Nguồn tin: Báo Chính Phủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP