Giải trí

Trấn Thành: Mẹ bị stress, em gái cũng bị tấn công bằng tin nhắn

Trấn Thành khẳng định, nếu ai tiếp tục bôi nhọ và vu khống anh, gây ảnh hưởng tới gia đình, anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Sau khi tung 1000 trang sao kê tiền từ thiện miền Trung, Trấn Thành tiếp tục phải đối diện với nhiều nghi hoặc. Nhiều câu hỏi được đặt ra, từ nhắc thắc mắc tại sao sao kê không có số dư tài khoản, che tên mạnh thường quân…

Trấn Thành lý giải từng vấn đề trong việc sao kê tiền từ thiện

Nam MC đã làm hẳn môt clip để giải thích các vấn đề. Anh giải thích, việc đưa thông tin của các mạnh thường quân là không đúng nên anh đã phải che lại. Anh phải đảm bảo quyền riêng tư của họ. Do đó, sau khi đã chụp hơn 1000 tấm nhưng giờ lại phải che lại để chụp lại. Tất cả các hình ảnh anh đưa vào một link google driver.

Anh đã đề nghị ngân hàng sao kê khoảng thời gian từ 14/10/2020 – 21/12/2020, đó là thời gian anh làm từ thiện. Sau thời gian này, anh đóng tài khoản.

Lý giải lý do không có cột số dư, Trấn Thành cho biết, đây là bản do ngân hàng gửi nên không biết giải thích ra sao. Tuy nhiên, anh cho rằng, ngân hàng chỉ tổng kết số dư vào cuối ngày. Bởi, ví như trong ngày 15/10/2020, có quá nhiều người gửi tiền và thống kê phải lên tới hơn 300 trang.

9 tháng qua, anh đã không dùng tài khoản này. Ngày 5/9 vừa qua, anh phát hiện số dư còn sót lại trong tài khoản có khoảng 9,5 triệu đồng.

Trấn Thành cho rằng, nếu anh đóng 800 triệu để ăn chặn 9,5 triệu là không hợp lý

Bản thân nam MC cũng đóng góp tổng cộng khoảng gần 800 triệu. “Không lẽ tôi đóng vào 800 triệu để ăn hơn 9 triệu? Đó là điều không hợp lý. Ai quy chụp tôi lấy tiền của người ta và lấy 9,5 triệu, tôi cũng không biết nói thế nào”, Trấn Thành tâm sự.

Đồng thời, ông xã của Hari Won thông tin mấy ngày qua, gia đình anh bị nhiều người nhắn tin tấn công. Mẹ anh bị stress, em gái anh cũng bị liên lụy.

“Nếu tôi làm sai, tôi sẽ phải đối diện pháp luật nên mọi người đừng hỏi tôi những câu hỏi như vậy. Khi đã dám tung ra điều này, tôi đã có sự tư vấn từ luật sư và kế toán của mình. Tôi không làm sai nên không sợ.

Những lời vu khống và bịa đặt tiếp theo, bất cứ Youtuber nào làm thay đổi cấu trúc, lệch hướng câu chuyện và bôi nhọ tôi, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp”, nam MC nhấn mạnh.

Anh trải lòng, mình làm điều này để mọi người thấy nghệ sĩ nhiều người muốn đóng góp cho xã hội, làm bằng cái tâm của mình. Bản thân anh không phải người làm từ thiện chuyên nghiệp nên sẽ có những sai sót.

Trấn Thành mong mọi người thông cảm và khẳng định sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc sau đợt này. Anh hy vọng điều mình làm sẽ lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP