Xe

Toyota Camry mới cứng, độ Lexus LS chỉ 1 tỷ đồng tại Cần Thơ

Một chiếc Toyota Camry 2020 phiên bản 2.0G mới đây đã được một địa lý chính hãng 'độ' theo phong cách Lexus với gói thể thao F-Sport, xe đang được chào bán với giá Camry nguyên bản chỉ 1,029 tỷ đồng.

Mới đây, một chiếc Toyota Camry 2020 bản 2.0G xuất hiện tại đại lý ở Cần Thơ với diện mạo cực "ngầu", mang các nét tương đồng những chiếc xe sang Lexus. Được biết, đây là chiếc xe được đại lý "độ" riêng theo phong cách Lexus với gói trang bị thể thao F-Sport.

Phần đầu xe với trước nổi bật khi xuất hiện lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn đặc trưng của thương hiệu xe sang Lexus, nối liền cụm đèn chiếu sáng hình tứ giác nguyên bản của Camry. Bên dưới, cụm đèn sương mù của Toyota Camry độ Lexus nằm sâu trong hốc gió giả định cỡ lỡn.

Kết hợp với các đường gân nổi trên nắp capo và các nếp gấp sắc sảo quanh lưới tản nhiệt phong cách xe sang Lexus mới, chiếc chiếc Toyota Camry 2020 phiên bản 2.0G này mang đến tổng thể diện mạo khỏe khoắn và sang trọng hơn hẳn.

Ngoài phần đầu, thân xe và bộ mâm vẫn được giữ nguyên đường nét của Toyota Camry với bộ mâm đa chấu màu bạc, viền cửa sổ chrome, tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ...

Cụm đèn hậu phía sau xe vẫn sở hữu kiểu dáng cũ nhưng giao diện đồ họa đã được tinh chỉnh tương tự mẫu xe sang Lexus LS 460, đồng thời bổ sung thêm một đường ốp chrome sáng thanh mảnh.

Chiếc Toyota Camry trong bài sẽ dành cho những người đam mê phong cách thiết kế của Lexus hoặc mong muốn sở hữu chiếc sedan hạng D với ngoại hình mạnh mẽ hơn. Hiện tại, Toyota Camry là mẫu xe có tình hình kinh doanh tốt nhất phần khúc hạng D tại thị trường ôtô Việt, cạnh tranh với các đối thủ Mazda 6, Kia Optima hay Honda Accord.

Dù vậy, những năm gần đây phân khúc này không còn nhận được nhiều sự "ưu ái" của khách Việt. Điển hình là dù đứng đầu phân khúc nhưng tính đến hết tháng 10 của năm 2020, Toyota Việt Nam chỉ bán được tổng cộng 3.947 xe Camry, tức trung bình mỗi tháng chưa đến 400 xe.

Toyota Camry 2020 đang bán tại Việt Nam hiện đang sở hữu 2 tùy chọn động cơ, gồm động cơ 2AR-FE loại 4 xy lanh thẳng hàng, DOHC với hệ thống phun xăng đa điểm, cho công suất 135 mã lực/mô-men xoắn 235 Nm (bản 2.5Q) và động cơ 6AR-FSE, loại 4 xy lanh thẳng hàng, DOHC với hệ thống phun xăng trực tiếp, cho công suất 123 mã lực/mô-men xoắn cực đại 199 Nm (bản 2.0G).

Các trang bị nổi bật trên xe có thể kể đến 3 loại màn hình cụm đồng hồ 7 inch sau vô lăng, màn hình 10 inch HUD hiển thị trên kính lái, màn hình 8 inch cảm ứng trung tâm), điều hòa 3 vùng độc lập, lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống giải trí T-Connect Telematics, hệ thống âm thanh 9 loa, các cổng sạc USB,...

Toàn bộ các bản trang bị của Toyota Camry thế hệ mới tại Việt Nam đều có 7 túi khí trong khi bản cao cấp có 9 túi khí. Các trang bị an toàn khác của xe còn có hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử,... Trong khi đó, gói an toàn Toyota Safety Sense dành riêng cho bản cao cấp nhất. Giá xe Toyota Camry độ Lexus trong bài đang chào bán 1,029 tỷ đồng.

Tác giả: Nguyễn Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP