Số hóa

Top 3 điện thoại thông minh 2018 ‘đáng đồng tiền bát gạo’ bạn nên mua

Dưới đây là top 3 điện thoại thông minh hàng đầu bạn nên mua bởi hiệu suất cao, hình thức đẹp và giá cả phải chăng.

Năm 2018 có quá nhiều điện thoại thông minh tuyệt vời cho bạn lựa chọn. Và đây là 3 trong số những chiếc smartphone tốt nhất mới “ra lò” trong năm nay.

1. OnePlus 6

OnePlus công bố OnePlus 6 trở lại vào tháng 5 và nó vẫn là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất mà bạn nên mua. Nói chung, không có điện thoại Android nào tốt hơn ở mức giá 530 đô la.

OnePlus 6.

OnePlus 6 không có một số tính năng bạn tìm thấy trên các điện thoại thông minh cao cấp hơn, như sạc không dây, màn hình OLED hoặc máy ảnh “sát thủ” nhưng không cần những thứ đó, OnePlus 6 có một máy ảnh rất tốt, quan trọng hơn là nó cung cấp nhiều “năng lượng”, với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 nhanh và bộ nhớ RAM 6 GB khổng lồ. Nó cũng có một hệ thống sạc nhanh tuyệt vời, sử dụng giao diện Oxygen OS chạy trên nền Android 9 Pie mượt mà.

2. Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 là điện thoại thông minh mới nhất của Samsung. Nó có màn hình OLED 6,4 inch tuyệt đẹp, pin lớn, máy ảnh tuyệt vời, bộ nhớ lưu trữ bắt đầu từ 128 GB. Máy quét vân tay và nhận diện khuôn mặt cùng S Pen, cho phép điều khiển Camera của Note 9 từ xa.

Samsung Galaxy Note 9.

Galaxy Note 9 cũng có một số tính năng cao cấp như sạc không dây, khả năng chống nước, thậm chí là giắc cắm tai nghe cùng bộ sạc nhanh.

Tất nhiên, tất cả các tính năng cao cấp này cũng đòi hỏi mức chi phí cao: Galaxy Note 9 bắt đầu với giá 1.000 đô la. Tuy nhiên, bạn nhận được rất nhiều từ chiếc điện thoại này với mức giá đó.

3. Samsung Galaxy S9

Chiếc điện thoại hàng đầu năm 2018 của Samsung - Galaxy S9 có tất cả. Chiếc điện thoại này có màn hình OLED lớn, máy ảnh tuyệt vời, màn hình nhịp tim tích hợp, máy quét vân tay và nhận diện khuôn mặt, sạc nhanh và sạc không dây thậm chí ngay cả giắc cắm tai nghe.

Samsung Galaxy S9.

Thiết kế của điện thoại rất giống với sản phẩm tiền nhiệm của nó - Galaxy S8, nhưng đó không phải điều xấu. Galaxy S9 là một trong những điện thoại thông minh đẹp nhất bạn có thể mua, và nó chỉ bắt đầu với giá 720 đô la.

Danh sách những chiếc smartphone tốt nhất năm 2018 còn có LG G7 Thinq (đứng thứ 4), Moto G6 (thứ 5). Xếp vị trí thứ 6, 7 và 8 lần lượt là Apple iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Google Pixel 3 và Pixel 3 XL đứng ở vị trí 9 và 10.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP