Pháp luật

Tội ác trong cơn ghen của gã đàn ông phi tang xác người tình

Sau khi sát hại người tình ở TP HCM, Đông quấn xác nạn nhân vào bao, chở đến khu du lịch bỏ hoang ở Vũng Tàu phi tang.

VKSND TP HCM vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Hoàng Trọng Đông (44 tuổi) về tội Giết người và Cướp tài sản có khung hình phạt lên đến tử hình.

Đông bị bắt sau 2 năm giết người. Ảnh: Xuân Thắng.

Theo cáo trạng, hơn 10 năm trước Đông quan hệ tình cảm với chị Thi (đã có gia đình). Thời gian quen nhau, ông ta nghi ngờ người đàn bà có tình cảm với bạn học cũ nên thường xảy ra mâu thuẫn.

Cuối tháng 6/2015, Đông rủ chị Thi đến nhà trọ mới thuê ở quận Tân Bình. Trong lúc nói chuyện hai người tiếp tục gây gổ vì Đông ghen. Hắn bóp cổ người tình đến chết rồi dùng túi nylon và bao xác rắn gói xác nạn nhân lại.

Nhằm đánh lạc hướng, Đông lấy điện thoại của chị Thi nhắn cho chồng và em gái nạn nhân rằng đã đi xuất khẩu lao động. Hắn mang điện thoại và xe máy của nạn nhân đi cầm được 24 triệu đồng.

Hai hôm sau, Đông dùng xe máy chở xác nạn nhân đến khu du lịch bỏ hoang ở huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu), cách hiện trường gần 100 km, vứt xuống hố phi tang.

Tiếc vì cầm xe chị Thi giá rẻ, Đông nhắn tin cho em gái nạn nhân đến chuộc, sau đó trốn về quê ở Vĩnh Phúc sinh sống.

Gần 2 năm sau, ngày 3/4/2017, người chăn bò phát hiện bộ xương của chị Thi nên báo cảnh sát. Từ chiếc hoa tai của nạn nhân, cảnh sát lần ra hung thủ, bắt giữ Đông.

Tác giả: Kỳ Hoa

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP