Giải trí

Tóc Tiên nhiệt tình biểu diễn dù bị rách áo

Giọng ca 'Ngày mai' khiến hàng nghìn khán giả Đà Nẵng hò reo khi xuất hiện tại một lễ hội âm nhạc.

Lần đầu tiên Tóc Tiên có set biểu diễn kéo dài 45 phút trên sân khấu lớn của lễ hội âm nhạc Cocofest, diễn ra vào tối 27/8 tại Đà Nẵng. Cô diện bộ đầm ngắn cũn, khoe đôi chân dài miên man cùng đường cong gợi cảm.

Tóc Tiên cho biết, cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng tiết mục với sự hỗ trợ của bạn trai - nhà sản xuất Hoàng Touliver cùng nhóm SpaceSpeakers. Cô tự xâu chuỗi các hit của mình thành câu chuyện về tâm tư của người con gái: 'Đường cong', 'Thế giới không có anh', 'I'm in love', 'Sao anh vẫn chờ', 'Ngày mai' và kết thúc bằng 'Người đàn bà hoá đá' của cố nhạc sĩ Trần Lập - người mà Tóc Tiên luôn ngưỡng mộ.

Cô mang theo 2 vũ công để hỗ trợ mình, khuấy động không khí đêm nhạc.

Nữ ca sĩ biểu diễn nhiệt tình khi chạy hẳn xuống phía dưới khán đài để bắt tay từng người. Cũng vì vậy mà cô bị rách phần nách áo.

Vì không kịp thay trang phục khác, cô vẫn mặc bộ trang phục đã rách để thể hiện những ca khúc cuối cùng.

Sau khi hoàn thành 45 phút trình diễn, Tóc Tiên mới vào hậu trường thay bộ đồ thoải mái hơn rồi trở lại khu vực khán đài để cổ vũ cho những người bạn, trong đó có bạn trai Hoàng Touliver.

Cô hát và nhảy theo từng giai điệu.

Sơn Tùng cũng tham gia show diễn tối qua ở thành phố miền Trung với các hit 'Nắng ấm xa dần', 'Em của ngày hôm qua', 'Cơn mưa ngang qua', 'Chắc ai đó sẽ về' và 'Chúng ta không thuộc về nhau'. Dù xuất hiện trên sân khấu vào lúc 12h đêm nhưng anh vẫn tạo được 'cơn bão' hâm mộ với khán giả.

Hàng nghìn bạn trẻ hò reo khi chàng ca sĩ Thái Bình đi xuống khu vực khán đài.

Soobin Hoàng Sơn với 'Daydream' cũng làm khán giả cuồng nhiệt.

Cường Seven thể hiện hit 'Beautiful girl'.

Mlee, bạn gái của Cường Seven bốc lửa trong tiết mục solo.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như - Ảnh: Giang Huy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP