Cuộc sống

Tình cờ đọc được tin nhắn của vợ và sếp, chồng liền mang con đi xét nghiệm ADN

Mặc dù làm xét nghiệm ADN tới 2 lần nhưng kết quả nhận được lại khác nhau.

Một người đàn ông ở Quảng Châu, Trung Quốc đem 2 mẫu tóc tới Trung tâm phân tích ADN và công nghệ di truyền của thành phố để làm xét nghiệm huyết thống cha con. Nào ngờ nhận kết quả anh ta tỏ ra vô cùng đau khổ.

Chia sẻ với nhân viên tư vấn, người đàn ông cho biết, vợ chồng anh kết hôn 4 năm và có một con trai 3 tuổi. Trước khi kết hôn, anh nghe nhiều thông tin vợ có quan hệ với sếp nơi cô làm việc. Tuy nhiên, anh luôn yêu thương vợ và tin rằng đó là chuyện quá khứ. Vợ xinh đẹp nên có lẽ các đồng nghiệp đã thêu dệt những chuyện không hay này.

Gần đây, anh vô tình đọc được tin nhắn tình tứ của vợ và sếp. Anh lập tức hỏi vợ rõ ngọn ngành nhưng chị một mực khẳng định con là của hai người. Dù anh đe dọa sẽ làm xét nghiệm ADN nhưng chị vẫn quyết không nhận mình làm sai với anh.

Thậm chí, chị mang vật phẩm tới giám định ADN của cha và con trai, sau đó đem kết quả hai mẫu có cùng huyết thống về đưa cho chồng.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, người chồng lấy tóc của con và mình đi làm xét nghiệm ADN. (Ảnh: Sohu)

Sau nhiều ngày suy nghĩ, anh lấy tóc của con và mình đi làm xét nghiệm ADN. Nhìn hai kết quả khác nhau, anh biết có sự can thiệp của vợ. Mang tờ xét nghiệm về đối chất với vợ, người phụ nữ này đã ân hận và xin tha thứ. Tuy nhiên, anh không thể bỏ qua vì sự dối trá của vợ.

Ngày hôm sau, anh đến trung tâm xin mẫu xét nghiệm để làm hồ sơ ly hôn. Anh cũng chia sẻ với nhân viên giám định do vợ đổi mẫu tóc của anh và sếp nên bản thân phải đề nghị xét nghiệm hai lần.

Hóa ra, theo lời kể của người vợ, vào thời điểm thụ thai, cô nảy sinh quan hệ với chồng và sếp nên không rõ là con ai. Trước khi người đàn ông tới, chị vợ từng tới trung tâm xét nghiệm khóc lóc cầu xin giám đốc nơi này nhờ sửa chữa kết quả nhưng đáng tiếc không được chấp thuận.

Về phía người chồng, khi nhận tờ kết quả, anh vẫn hy vọng đứa trẻ là con mình bởi với anh cậu bé là tất cả. Anh luôn yêu quý con trai mình suốt bao năm qua nhưng khi biết con không phải con ruột mình nên đã đau lòng.

Tác giả: Quốc Thái

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP