Giải trí

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/11: Hoa hậu Tiểu Vy mang điệu múa chầu văn đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018

Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/11: Hoa hậu Tiểu Vy mang điệu múa chầu văn đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018, Nhã Phương chính thức khoe ảnh bụng bầu rõ mồn một, Phạm Quỳnh Anh rầu rĩ bên con gái sau khi ly hôn Quang Huy...

Hoa hậu Tiểu Vy mang điệu múa chầu văn đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018

Chiều 9/11, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã đáp chuyến bay đến Trung Quốc để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018). Cô mang theo 8 kiện hành lý, nặng 150kg để chuẩn bị cho hành trình sắp tới tại cuộc thi kéo dài 1 tháng.

Trong ngày đầu tiên, Tiểu Vy diện chiếc váy màu hồng trễ vai đầy nữ tính. Người đẹp xinh năm 2000 bắt đầu chào hỏi và làm quen với các thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Ngày thứ 2 tại cuộc thi, Tiểu Vy gây ấn tượng với chiếc đầm đỏ được khoét ngực sâu và xẻ tà cao, giúp cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm cùng đôi chân dài.

Nhan sắc của đại diện Việt Nam được trang Missosology dự đoán lọt Top 9, còn Global Beauties xếp cô ở vị trí thứ 14. Tuy nhiên, bảng xếp hạng những thí sinh tiềm năng cho vương miện Miss World 2018 của 2 chuyên trang sắc đẹp quốc tế này sẽ thay đổi trong quá trình dự thi của các thí sinh.

Trong ngày 11/11, các thí sinh đã trải qua phần thi “Dances of the World” (Điệu nhảy thế giới). Mỗi thí sinh sẽ thể hiện một điệu múa, nhảy mang nét đặc trưng của quốc gia mình. Tiết mục xuất sắc nhất sẽ được BTC lựa chọn mở màn trong đêm chung kết được diễn ra vào ngày 8/12.

Nếu như năm 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn điệu múa “Cò lả” thì năm nay, đại diện Việt Nam Trần Tiểu Vy chọn múa Chầu Văn “Cô đôi thượng ngàn”.

Đây là một loại hình nghệ thuật ca hát cổ truyền của Việt Nam nhưng ít có người đẹp sử dụng khi mang ra các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc 2018 cũng gây ấn tượng trong phần thi này với bộ trang phục mang hơi hướng cung đình của quốc gia mình.

Một số đại diện đến từ Venezuela, Argentina, Bolivia, Brazil, Canada, Guyana, Mexico, Panama, Paraguay, United States, Chile và Mexico trong phần thi Dances of the World.

Nhã Phương chính thức khoe ảnh bụng bầu rõ mồn một

Hình ảnh Nhã Phương trong một đoạn clip mới đây.

Nghi vấn Nhã Phương đang mang thai vẫn luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng suốt thời gian qua. Mặc dù liên tục lộ rõ vòng hai lớn bất thường nhưng cả Trường Giang và Nhã Phương đều chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mọi nghi vấn từ công chúng. Thậm chí, khi bạn thân lên tiếng xác nhận Nhã Phương có bầu, vợ chồng “Mười Khó” vẫn một mực giữ im lặng.

Tuy nhiên, mới đây xuất hiện trong một đoạn clip giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới của một nhà thiết kế, bà xã Trường Giang đã không còn giấu được vòng hai ngày càng lớn. Dù giữ được vóc dáng mảnh mai, cân đối và gương mặt xinh đẹp, cũng như ống kính hạn chế quay toàn thân Nhã Phương, khán giả vẫn dễ dàng nhận ra.

Qua loạt ảnh trên, trong trang phục thanh lịch và giấu dáng hoàn hảo, Nhã Phương vẫn không che được chiếc bụng ngày càng lớn. Tuy nhiên, nhan sắc và thần thái của cô vẫn nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ của mình.

Hôm 9/11 vừa qua, bạn thân của Nhã Phương - nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ thông tin nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đang mang thai tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của anh. Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án lần này, Nguyễn Trần Trung Quân đã cho biết: “Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay”. Chia sẻ này của Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức trả lời cho nghi vấn bấy lâu nay.

Phạm Quỳnh Anh rầu rĩ bên con gái sau khi ly hôn Quang Huy

Mới đây Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh bình yên bên cô con gái cả Tuệ Lâm. Chú thích cho bức ảnh xinh xắn này, Phạm Quỳnh Anh viết ngắn gọn: "Chị Hai". Trong ảnh, Phạm Quỳnh Anh diện đồ trẻ trung. Tuy nhiên, điều khán giả để ý thấy là cô chỉ cười mỉm khi tạo dáng chụp hình. Có lẽ, nỗi buồn về cuộc hôn nhân rạn nứt vẫn ít nhiều nhen nhóm trong cô.

Bên cạnh đó, cô bé Bella (tên thật là Tuệ Lâm) khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp, cao lớn phổng phao dù mới chỉ bước sang tuổi thứ 7. Cô bé trong trang phục khỏe khoắn, thời trang, bé Bella cũng đã bắt đầu biết tạo dáng trước ống kính, gương mặt đầy thần thái mang nhiều chất nghệ sĩ thừa hưởng từ cả bố và mẹ.

Bức ảnh của Phạm Quỳnh Anh đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người không ngớt lời khen ngợi dành cho Bella. Dưới phần bình luận, dân mạng viết: “Em cao gần bằng mẹ rồi“, “Em chân dài giống mẹ quá nè“, “Cưng quá“, “Nhìn như hai chị em”…

Được biết, sau khi ly hôn, bé Tuệ Lâm sống với bố Quang Huy, còn em gái nhỏ Tuệ An sống với mẹ. Tuy vậy, cặp vợ chồng một thời vẫn dành cho các con sự yêu thương, chăm sóc chu đáo. Bé Bella cũng thể hiện sự chững chạc, hiểu chuyện hơn so với bạn bè cùng trang lứa, thường xuyên quan tâm thăm hỏi bố và mẹ như những dòng chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy trên mạng xã hội.

Trước đó không lâu, trong dịp sinh nhật Tuệ Lâm, Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đã cùng tổ chức sinh nhật cho con. Hai người không ngại đứng cạnh nhau bên con gái trong các khung hình và nở nụ cười hạnh phúc. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng ảnh cùng “ông bầu” Quang Huy trong một năm qua.

Qua đó có thể thấy, cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều đã gạt bỏ những mâu thuẫn cá nhân và dẹp chuyện ly hôn ồn ào sang một bên để cùng mang tới cho các con tình yêu thương trọng vẹn.

Hôm 22/10, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Hiện tại, mỗi người đều xây dựng kế hoạch sống riêng cho mình. Riêng Phạm Quỳnh Anh, thời gian gần đây cô đã quay lại các dự án âm nhạc và chăm chỉ tham dự các sự kiện giải trí. Có lẽ đã đến lúc nỗi buồn nên được khép lại để nhường chỗ cho hành trình tương lai tươi đẹp hơn.

Tác giả: Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP