Trong nước

Tìm vợ không thấy, rút dao đâm chết cha vợ

Khoảng 14h30 ngày 15/8, tại ấp Tân Hạnh, xã Tân Quới (huyện Bình Tân, tỉnh vĩnh long) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm một người tử vong. Đối tượng tìm vợ không được đã rút dao đâm chết cha vợ ngoài đồng.

Theo thông tin ban đầu, chiều 15/8, Trương Văn Tấn (khoảng 40 tuổi, ngụ khu vực chợ xã Tân Quới) vào nhà cha mẹ vợ ở ấp Tân Hạnh, xã Tấn Qưới để tìm vợ là chị Trần Thị Tiếp (36 tuổi).

Khi vào đến nhà cha mẹ vợ nhưng không thấy chị Tiếp, Tấn ra đồng cách nhà cha mẹ vợ khoảng 1km tìm ông Trần Văn Khai (61 tuổi, cha vợ của Tấn) để hỏi thăm tung tích của vợ mình. Tại đây, ông Khai nói không biết thì bất ngờ bị Tấn dùng dao đâm từ phía sau lưng khiến ông Khai gục tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Gây án xong, Tấn bỏ đi khỏi hiện trường, ông Khai được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng sau đó đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Tân đã phối hợp với công an xã bao vây toàn bộ khu vực để truy bắt nghi phạm. Thượng tá Nguyễn Thanh Thưa, Phó trưởng Công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) cho biết: “Hiện công an huyện đang phối hợp với công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, đồng thời huy động 100% cán bộ, chiến sĩ bao vây, truy bắt đối tượng”.

Đến 20h tối cùng ngày, Công an tỉnh Vĩnh Long đã cử lực lượng đến đưa thi thể ông Khai trở lại hiện trường để dựng lại hiện trường vụ án, phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Tấn và chị Tiếp chung sống với nhau như vợ chồng ở chợ Tân Quới nhưng chưa đăng ký kết hôn. Trong thời gian sống chung, Tấn thường hay đánh đập chị Tiếp nên chị bỏ nhà đi khoảng 2 tháng nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Minh Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP