Xã hội

Tìm thấy thi thể cán bộ huyện sau 4 ngày mất tích ở hồ Cấm Sơn

Thi thể cán bộ huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã được tìm thấy sau 4 ngày mất tích ở hồ Cấm Sơn.

Khu vực hồ Cấm Sơn nơi cán bộ huyện Lục Ngạn mất tích. Ảnh: mạng xã hội.

Thông tin từ cơ quan chức năng huyện Lục Ngạn cho biết: Khoảng 9h40 sáng nay (4/5), lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể anh Trần Văn Sĩ (SN 1985, ở thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang), là Đội phó Đội Quản lý trật tự giao thông, xây dựng và môi trường, thuộc UBND huyện Lục Ngạn sau 4 ngày mất tích.

Trước đó, trưa ngày 1/5, tại hồ Cấm Sơn, khu vực giáp ranh giữa xã Sơn Hải và Cấm Sơn, huyện Lục Ngạn, anh Sĩ cùng nhóm bạn đến khu vực hồ Cấm Sơn chơi. Sau khi ăn trưa, anh Sĩ xuống hồ tắm dẫn đến việc mất tích.

Mặc dù những người có mặt tại khu vực trên đã tích cực tìm kiếm nhưng không thấy, sau đó đã thông báo sự việc tới lực lượng cứu nạn, cứu hộ.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Giang đã cùng với Công an huyện Lục Ngạn phối hợp triển khai các tổ lặn để tìm kiếm nạn nhân.

Gia đình nạn nhận cũng đã thuê thợ lặn chuyên nghiệp tìm kiếm. Tuy nhiên, do lòng hồ rộng, nước sâu, khu vực lại có mưa lớn nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

Tác giả: Hồng Nguyên

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP