Xã hội

Tìm thấy 2 chị em họ mất tích tại Nghệ An, bất ngờ nguyên nhân bỏ đi

2 chị em họ mất tích tại Nghệ An đã được tìm thấy khi đang làm việc tại một tỉnh phía Bắc cách nhà hàng trăm km.

Công an xã Quỳnh Thọ (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) sáng 16/9 cho hay các lực lượng đơn vị này phối hợp gia đình đã tìm thấy 2 nữ sinh đột ngột rời nhà ra đi rồi "bặt vô âm tín".

Trước đó, vào ngày 13/9 cơ quan công an nhận được đơn của chị H.T.H. (SN 1987, trú thôn Thọ Thắng) cấp báo về việc con gái chị này là cháu H.T.T.M. (SN 2010, học sinh lớp 7) đột ngột bỏ nhà ra đi không lời từ biệt.

"Bé rời khỏi nhà bằng xe đạp vào chiều 12/9 rồi không trở lại. M. ít bạn bè, trước khi xảy ra sự việc hoàn toàn bình thường, không thấy có biểu hiện gì khác lạ" - chị H. thông tin.

Chính quyền địa phương cho biết, đi cùng M. còn có người chị họ là em T.T.X. (SN 2009, trú xã Diễn Hùng, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Thông báo tìm người của công an địa phương

Sau khi nhận thông tin công an đại phương đã phát đi thông báo tìm người đồng thời phối hợp nhiều lực lượng ráo riết vào cuộc tìm kiếm.

Chiều 15/9, từ một số manh mối, cơ quan công an đã tìm ra tung tích 2 thiếu nữ nhỏ tuổi khi các em đang ở tại tỉnh Hưng Yên. Gia đình các bé khi hay tin đã ngược ra Bắc đón con về.

Cơ quan công an cho hay, nguyên nhân 2 bé gái đột ngột rời nhà ra đi không để lại thông tin là do tin lời rủ rê của bạn bè ra Hưng Yên bán quán với lời hứa hẹn "việc nhẹ lương cao".

Tác giả: Quang Minh - Anh Tuấn

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP