Giải trí

Tiết lộ lý do Hoàng Thùy Linh "cạch mặt" bạn thân Vân Hugo

Giữa Vân Hugo và Hoàng Thùy Linh có những mâu thuẫn tưởng chừng như không thể hàn gắn.

Mới đây trên trang cá nhân của Vân Hugo có chia sẻ hình ảnh cô và Hoàng Thùy Linh thân thiết đi ăn tối với nhau trong chuyến công tác của cô tại Sài Gòn. Kèm theo đó là dòng trạng thái "Lovely nite" khiến nhiều khán giả vui mừng vì 2 người "gương vỡ lại lành".
Hình ảnh thận thiết giữa Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo mới đây.

Trước đây, Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo từng là những người bạn thân thiết khi cùng làm MC chương trình "Vui cùng Hugo" .Họ là thế hệ hot girl đình đám đầu tiên tại Hà Thành, cùng đóng chung sitcom "Nhật kí Vàng Anh", chính điều đó đã đưa hai mỹ nhân V-biz đến với nhau gần hơn.
Đôi bạn ngày dẫn chương trình Vui cùng Hugo

Cách đây vài năm tình bạn giữa 2 cô nàng tưởng chừng như chấm dứt trong lúc Hoàng Thùy Linh rối loạn tâm trí vì scandal thì Vân Hugo lại thẳng thắn chia sẻ về người bạn thân thiết của mình: "Chắc vì bị dồn nén nhiều quá nên cô ấy luôn sẵn sàng “bật” lại bất cứ ai. Đi đường mà có ai nhìn là Linh có phản ứng gay gắt ngay. Ngày trước Linh không thế! Linh có nói rằng, đối với cô ấy, “sự cố” này là một bước ngoặt, một sự bắt đầu!? Linh tự tin vào khả năng có thể gây dựng lại mọi thứ”. Điều đó đã làm cho Hoàng Thùy Linh nổi giận và cô cũng từng đáp trả Thanh Vân vì những phát ngôn này.
Hoàng Thùy Linh đã tìm được chỗ đứng trong showbiz Việt.
Vân Hugo về làm việc tại Đài truyền hình.

Nhiều năm qua Hoàng Thùy Linh chuyển vào Sài Gòn sinh sống cô nỗ lực trong công việc và giành được nhiều thành công. Vân Hugo chia tay chồng và trở lại làm việc trong Đài truyền hình thành phố. Trải qua những biến cố thằng trầm trong cuộc sống giúp họ trưởng thành hơn. Dường như cả 2 đã bỏ qua tất cả chuyện không hay trong quá khứ để khăng khít hơn trong tình bạn.

Vân Hugo kể về kỉ niệm với Hoàng Thùy Linh mà cô in sâu trong tim."Cô ấy là một người hết mình vì bạn bè, trong tình yêu là một người yêu mãnh liệt và luôn cố gắng bảo vệ tình yêu của mình. Có một điều khiến Vân nhớ mãi đó là chính Linh là người “đàn ông” đầu tiên tặng hoa cho Vân. Trong một lần hai người đi làm về Vân có nói với Linh rằng mình thích hoa hồng thế là cô ấy ghé ngay tiệm hoa và mua tặng Vân 100 đóa hồng. Kỉ niệm đó khiến Vân không bao giờ quên cho dù đã 10 năm trôi qua” .

Tác giả bài viết: Vân Anh (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP