Thể thao

Tiết lộ bất ngờ về số áo của Ronaldo tại M.U

Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ mặc chiếc áo số 7 quen thuộc, gắn liền với thương hiệu CR7 của anh trong lần trở lại sân Old Trafford.

Ronaldo gia nhập M.U với bản hợp đồng 2 năm

Sáng 31/8, CLB M.U xác nhận đã đồng ý bán Daniel James cho cho Leeds United với mức giá 28 triệu Euro kèm theo phụ phí. Mọi thủ tục giấy tờ giữa 2 CLB gần như đã hoàn tất. Dự kiến, anh sẽ đến Leeds United và kiểm tra y tế ngay trong hôm nay trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

Với việc Daniel James rời M.U, chiếc áo số 21 vẫn chưa có chủ. Đây cũng là số áo quen thuộc của Edinson Cavani thường mặc ở đội tuyển Uruguay.

Theo Sky Sports, Cavani chủ động nhường lại chiếc áo số 7 cho tân binh Ronaldo. Như vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội để nhận lại chiếc áo số 7 đã làm nên thương hiệu của mình.

Theo quy định của Ngoại hạng Anh, các cầu thủ sẽ được giữ nguyên số áo theo đăng ký từ đầu mùa. Trong trường hợp rời CLB, số áo còn trống sẽ được phân bổ cho tân binh. Vì vậy, Ngoại hạng Anh sẽ tạo ra trường hợp ngoại lệ nếu để Ronaldo nhận áo số 7.

Ronaldo có thể mặc lại áo số 7 quen thuộc tại Old Trafford

Dù vậy, đây là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Trước đó, kình địch của Ronaldo là Messi cũng được ưu ái ở Ligue 1. BTC giải VĐQG Pháp đã “bẻ luật”, đồng ý cho Messi mặc áo số 30, số áo được quy định chỉ dành cho các thủ môn.

Trong quá khứ, Ronaldo gắn bó với M.U trong 6 năm, giai đoạn 2003-2009. Dưới sự dẫn dắt của HLV Sir Alex Ferguson, anh đã vươn tầm trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Tiền đạo 36 tuổi từng cùng M.U giành 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup, 1 FIFA Club World Cup.

Năm 2009, Ronaldo gia nhập Real Madrid và có màn ra mắt ấn tượng nhất lịch sử bóng đá với sự chào đón của hơn 80.000 khán giả. Cho đến nay chưa có cầu thủ nào có thể phá vỡ được kỉ lục này. Sau 12 năm trở lại Old Trafford, người hâm mộ kỳ vọng tiền đạo 36 tuổi có thể phá vỡ được kỉ lục của chính mình tạo ra ở buổi lễ ra mắt M.U.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: M.U , ronaldo , ngoại hạng Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP