Thể thao

Tiền vệ của Malaysia: 'Bị xem cửa dưới là lợi thế khi đối đầu Việt Nam'

Fakri Saarani cho rằng đội bóng của anh sẽ bớt áp lực hơn khi không được đánh giá cao như Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2016.

Trước trận Việt Nam - Malaysia, giới truyền thông cũng như chuyên môn đều đánh giá Việt Nam có nhiều khả năng thắng hơn. Theo Saarani, đây là một lợi thế để Malaysia thi đấu thoải mái và tự tin.

"Việt Nam là đội có nhiều khả năng thắng hơn, nhưng tôi có cảm giác việc bị đánh giá thấp sẽ cổ vũ cho Malaysia thi đấu tốt hơn. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt. Điều đó sẽ càng tuyệt vời hơn khi không phải chịu nhiều áp lực", Saarani phát biểu trước trận đấu chiều 23/11.

Về Việt Nam, tiền vệ của Malaysia đánh giá: "Tôi nghĩ Việt Nam khác với Campuchia. Họ có nhiều cầu thủ trưởng thành và chơi cùng nhau nhiều hơn. Họ cũng có kinh nghiệm thi đấu hơn hẳn Campuchia".

sa 4771 1479873965
Saarani có khả năng vào sân đá chính trong trận Việt Nam - Malaysia.

Theo trang FourFourTwo, Saarani có thể là một lựa chọn bất ngờ cho đội hình xuất phát của Malaysia khi đấu Việt Nam. Cầu thủ này có khả năng đóng vai trò quan trọng trong lối chơi phòng ngự phản công, đồng thời hợp với Baddrol Bakhtiar và Shahrul Saad tạo thành tam giác lợi hại ở tuyến giữa.

"Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi luôn sẵn sàng vào sân thi đấu. Ngay cả khi không được chơi trong trận gặp Việt Nam, tôi cũng sẽ không nản lòng. Tôi sẽ cố gắng cho đến trận cuối cùng. Tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trong hàng tiền vệ, bất kể vai trò tấn công hay phòng ngự", Saarani tự tin nói.

Tác giả bài viết: Hiền Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP