Thể thao

Tiền đạo Thái Lan tin chắc đội nhà vào chung kết AFF Cup

Supachai Jaided cho rằng Malaysia không phải đối thủ đáng gườm của Thái Lan ở bán kết.

"Tôi rất hạnh phúc vì ba điểm trọn vẹn trước Singapore, giúp Thái Lan qua vòng bảng", tiền đạo 20 tuổi nói. "Gặp Malaysia ở bán kết, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của Thái Lan. Chúng tôi sẽ thắng và vào chung kết".

Supachai là phát hiện mới của Thái Lan ở AFF Cup, mặc áo số 13 của danh thủ Kiatisuk Senamuang. Ảnh: AFF.

Supachai là phát hiện của Thái Lan ở AFF Cup lần này, khi anh nổ súng ở ba trong bốn trận đấu vòng bảng. Trong đó, chân sút 18 tuổi của Buriram United có pha lập công quan trọng ở trận hòa Philippines 1-1. Trong thắng lợi 3-0 trước Singapore ở lượt cuối vòng bảng, Supachai cũng ghi bàn thứ hai cho Thái Lan.

Sau khi gây ấn tượng với bàn thắng ra mắt đội tuyển ở trận đầu gặp Timor Leste, Supachai được HLV Milovan Rajevac trao suất đá chính ở vị trí tiền đạo dạt trái. Với thể hình và khả năng di chuyển tốt, Supachai là khẩu pháo đáng gờm của Thái Lan, bên cạnh Adisak Kraisorn.

Tại bán kết, Thái Lan và Malaysia tái hiện chung kết AFF Cup 2014. Khi đó, HLV Kiatisuk Senamuang giúp Thái Lan vô địch với tổng tỷ số 4-3. Nhưng bóng đá Malaysia có dấu hiệu đi xuống sau trận đó. Họ bị loại khỏi vòng bảng ở AFF Cup 2016 và chỉ lách qua cửa hẹp để đi tiếp ở giải năm nay.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Supachai Jaided , AFF Cup , Malaysia , Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP