Giải trí

Thùy Chi gây xúc động khi làm MV về bệnh nhân ung thư

MV ca nhạc "Khúc ca yêu cuộc đời" của Thùy Chi vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm lớn của hàng triệu trái tim yêu nhạc bởi tính nhân văn thẫm đẫm trong đó

"Khúc ca yêu cuộc đời" được đón nhận không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của Thuỳ Chi mà còn bởi những giá trị nhân văn sâu sắc mà MV mang lại cho cộng đồng, cho những người kém may mắn, đặc biệt là bệnh nhân ung thư.

MV "Khúc ca yêu cuộc đời":

MV "Khúc ca yêu cuộc đời" nói về cô gái mang bệnh ung thư khi đang ở tuổi đôi mươi, đầy mơ ước và hoài bão, chịu đựng biết bao đau đớn sau những đợt hóa trị, chung sống với mái tóc giả nhưng trên môi cô luôn nở nụ cười tươi tắn, ánh mắt rạng ngời và một trái tim nóng ấm trong vóc dáng hao gầy của cô.

Cô dường như đang thắp lửa niềm tin, lan tỏa ý chí tới tất cả những mảnh đời, số phận bởi mỗi nơi cô đến, cô không quên nở nụ cười và trao một ngôi sao hy vọng, may mắn đến mọi người.

Giây phút bất ngờ và xúc động nhất MV, cô gái tháo bộ tóc giả, để lộ mái đầu trọc, hòa vào lời ca, tiếng hát cùng những người kém may mắn.

Thuỳ Chi chia sẻ: "Tôi rất hào hứng tham gia MV này. Phần vì đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên kết hợp với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh viết cho bệnh nhân ung thư, phần vì vừa cầm kịch bản tôi đã không khỏi xúc động về nội dung thông điệp mà đạo diễn Thanh Hà gửi gắm".

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP