Pháp luật

Thượng úy công an bị đánh tử vong

Trong khi giải quyết một vụ xô xát, thượng úy công an bị đánh vào mạn sườn và tử vong sau đó.

Sáng 12/11, trao đổi với Zing, ông Nguyễn Thành Thăng, Chủ tịch UBND huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, cho biết trên địa bàn xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, vừa xảy ra một vụ án khiến thượng úy N.T.M. (30 tuổi) tử vong.

Theo vị lãnh đạo huyện, vụ việc xảy ra trưa 10/11. Người dân trình báo với Công an xã Đạo Lý về trường hợp đánh nhau giữa ông Nguyễn Văn Hưng (47 tuổi) với nhóm của Nguyễn Văn Côn (41 tuổi), Trần Quang Đoài (48 tuổi) và Phan Văn Thế (42 tuổi) tại một xưởng may ở thôn Đồng Phú.

Thượng úy M. tại cơ sở y tế. Ảnh: Đ.X.

Thượng úy M. được cử đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Khi thượng úy cảnh sát mời nhóm người trên về trụ sở công an làm việc, anh M. bị Nguyễn Văn Côn đấm vào bụng và nách.

"Sau khi bị đấm, thượng úy M. trở về cơ quan. Khoảng một giờ sau, anh M. có dấu hiệu buồn nôn, đau bụng. Khi đến cơ sở y tế thì thượng úy M. tử vong lúc 15h cùng ngày", ông Thăng nói với Zing.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thượng úy là vỡ lá lách trái, mất máu.

Chủ tịch huyện Lý Nhân cho biết sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể thượng úy công an xã Đạo Lý đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Các nghi phạm trong vụ xô xát đang bị Công an tỉnh Hà Nam bắt giữ để điều tra.

Xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP