Du lịch

Thú vị du lịch biển đầu đông siêu rẻ tại Quảng Ninh

Những ngày đầu đông vẫn còn ấm áp, là thời điểm lý tưởng để bạn trẻ tận hưởng nốt chuyến du lịch biển trong xanh, mát lành, mà giá rẻ bất ngờ.

Bãi tắm mới Quảng Hồng (Quảng Ninh) là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch biển vào thời điểm cuối thu đầu đông này.

Bãi biển Quảng Hồng thuộc địa phận thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một bãi biển nhân tạo hoàn toàn mới tại khu vực này.

Vì là bãi biển nhân tạo nên cát ở bãi biển Quảng Hồng khá đẹp và được chọn lọc rất kĩ càng.

Trước mặt bãi tắm chính là một ngọn núi cây xanh bao phủ tạo nên phong cảnh hết sức hữu tình.

Bãi biển Quảng Hồng chưa được nhiều người biết đến nên nước ở đây còn khá đẹp. Bên cạnh đó còn có cả những đàn cá nhỏ bơi dưới chân.

Ngoài việc tắm biển, khi đến với bãi biển Quảng Hồng các bạn trẻ còn được trải nghiệm môn thể thao đó là chèo thuyền kayak trên mặt nước trong xanh. Giá chèo thuyền ở đây cũng khá hợp lý đó là 150 nghìn đồng/2 người và bạn muốn sử dụng bao lâu cũng được.

Do là bãi biển nhân tạo nên khi muốn tắm ở bãi biển Quảng Hồng bạn phải mất một số chi phí nho nhỏ như vé vào bãi tắm, gửi xe.

Ở bãi biển Quảng Hồng, đã có mắc sẵn những chiếc võng và những chiếc bàn đá để phục vụ cho du khách ngồi nghỉ. Đặc biệt là du khách không mất bất cứ khoản phí nào cho việc ngồi nghỉ hay tắm tráng tại bãi biển này.

Nằm võng ngắm vịnh Hạ Long chẳng khác nào cảm giác bạn như đang ở Hawaii (Mỹ).

Đặc biệt, bạn có thể nấu ăn trên bãi biển nhưng một lưu ý nho nhỏ đó là phải dọn sạch sẽ bãi chiến trường của mình trước khi rút lui.

Điểm trừ của bãi biển Hồng Quảng đó là chỉ hoạt động từ 14h đến 18h hàng ngày. Nhưng với chi phí khá rẻ như vậy thì việc du lịch biển với các bạn trẻ có kinh tế eo hẹp đã không còn là giấc mơ.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP