Trong nước

Thủ tướng thị sát trung tâm báo chí phục vụ thượng đỉnh Mỹ - Triều

Thị sát trung tâm báo chí phục vụ thượng đỉnh Mỹ-Triều sáng 24/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu hoàn thiện phương án đón khách quý đến Việt Nam.

Sáng 24/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự cuộc họp báo quốc tế tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô và thị sát tình hình chuẩn bị của trung tâm báo chí phục vụ cho thượng đỉnh Mỹ - Triều. (Ảnh: Trọng Phú)

Rất đông các nhà báo trong nước và quốc tế đã tham dự cuộc họp báo. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: "Đến nay, tôi được biết qua các cuộc làm việc của đồng chí Phạm Bình Minh (Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao) và các đồng chí lãnh đạo khác, công việc chuẩn bị của chúng ta đã hoàn tất căn bản”.

Thủ tướng thị sát khu vực nhà ăn cho các phóng viên tại trung tâm báo chí phục vụ cho thượng đỉnh Mỹ - Triều. Khu vực nhà ăn này có thể phục vụ khoảng 800 nhà báo trong cùng một thời điểm.

Tại khu vực cửa an ninh của Trung tâm báo chí, Thủ tướng nhấn mạnh công tác an ninh phải là ưu tiên hàng đầu. Mọi sự chuẩn bị phải tốt nhất để đón các nhà báo quốc tế.

Thủ tướng tại phòng kỹ thuật của Thông tấn xã Việt Nam (VNA) bên trong trung tâm báo chí.

"Truyền thông phải cập nhật liên tục diễn biến của thượng đỉnh Mỹ - Triều" - Thủ tướng nhấn mạnh.

Đối với các hệ thống truyền tải internet, Thủ tướng yêu cầu phải đảm bảo thông tin thông suốt, không bị gián đoạn. "Chúng ta tiếp tục kiểm tra mọi công việc, hoàn thiện mọi phương án, đưa ra các biện pháp hết sức cụ thể để hoàn thiện trước khi các vị khách quý đến Việt Nam”. - Thủ tướng nhấn mạnh.

Thủ tướng kiểm tra kỹ các thiết bị hỗ trợ cho phóng viên như ổ cắm, bàn làm việc tại trung tâm báo chí phục vụ thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Thủ tướng thị sát khu vực kỹ thuật của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel.

Thủ tướng mong muốn báo chí tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam để thế giới biết được tình hình, bước đi tiến bộ của Việt Nam, hình ảnh một Việt Nam thân thiện, độc lập, tự cường, thịnh vượng.

Tác giả: Trọng Phú

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP