Trong nước

Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 2 công chức Hải quan

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình vừa ký Quyết định 893/QĐ-TTg và Quyết định 901/QĐ-TTg ngày 20/6/2017 tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 công chức thuộc Văn phòng Tổng cục Hải quan và công chức thuộc Cục Hải quan TP.HCM với thành tích trong đấu tranh thành công các chuyên án bắt giữ hoạt động buôn lậu sản phẩm từ động vật hoang dã.

Ảnh minh họa.

Đó là ông Nguyễn Trung Hải- Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Hải quan với thành tích trong đấu tranh thành công các chuyên án bắt giữ hoạt động buôn lậu sản phẩm từ động vật hoang dã tại địa bàn TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP.HCM trong năm 2015 và 2016.

Ông Hồ Công Dũng- Tổ trưởng Tổ Kiểm soát hải quan, Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Sài Gòn khu vực 1, Cục Hải quan TP.HCM với thành tích trong đấu tranh thành công các chuyên án bắt giữ hoạt động buôn lậu sản phẩm từ động vật hoang dã tại địa bàn TP.HCM trong năm 2015 và 2016.

Được biết, thời gian qua, ngành Hải quan tăng cường kiểm tra, giám sát, kiểm soát hàng hóa XK, NK trên các tuyến đường bộ, đường biển và đường hàng không; phối hợp với các lực lượng chức năng xử lý nghiêm các hành vi vận chuyển, nhập lậu động vật hoang dã, quý hiếm, trong đó có ngà voi.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: Báo Hải quan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP