Giải trí

Thu Thảo, Thanh Hằng đọ sắc khi hội ngộ

Hoa hậu Việt Nam 2014 trung thành với style thanh lịch, còn giám khảo Next Top Model lại cá tính, ấn tượng.



Sáng 9/6, Thu Thảo có mặt tại Hà Nội để tham gia event mà cô là gương mặt đại diện. Hoa hậu chọn đầm peplum màu nude của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, làm toát lên vẻ đẹp mong manh, đài các.


Vốn có vóc dáng mảnh dẻ và gương mặt thanh tú nên mỗi lần xuất hiện, người đẹp Bạc Liêu đều chăm chút kỹ lưỡng về hình ảnh. Cô luôn lọt vào top sao mặc đẹp và có gout thời trang ổn định.


Tại sự kiện, Hoa hậu có dịp hội ngộ với siêu mẫu Thanh Hằng. Trong khi cô kín đáo, thanh lịch thì giám khảo Next Top lại gợi cảm với đầm sequin đỏ xẻ ngực sâu.


Thu Thảo còn 'đọ sắc' bên đàn chị Thủy Tiên. Bà xã Công Vinh mix áo sơ mi trong suốt với quần đỏ rực cạp cao, khéo khoe nội y sau làn voan mỏng.


Buổi tối cùng ngày, Thu Thảo thay bộ cánh ôm sát với phần đính kết tua rua cầu kỳ để dự tiệc. Bộ cánh của Lê Thanh Hòa tiếp tục giúp cô tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn của các vị khách.


Thanh Hằng lại biến đổi sang style ấn tượng với trang phục đen cá tính.


Trong buổi tiệc, các mỹ nhân Thủy Tiên, Tú Anh, Thu Thảo đã rôm rả trò chuyện.


Á hậu Tú Anh khoe vai trần nuột nà với váy đen trễ vai.


Trước đó, cô diện váy trắng xẻ táo bạo, để lộ đôi chân dài.


Trong buổi tiệc tối qua, Thủy Tiên còn trình diễn một số ca khúc quen thuộc. Những vũ điệu nóng bỏng của cô khiến không khí chương trình trở nên sôi động.


Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC của sự kiện.

Tác giả bài viết: Ảnh: Chí Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP