Giáo dục

Thông tin mới vụ thầy giáo “khiếm nhã” với nữ đồng nghiệp

Liên quan đến việc thầy giáo có hành vi khiếm nhã, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín nữ đồng nghiệp, lãnh đạo Huyện ủy Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long cho biết, sẽ xử lý đến nơi đến chốn.

Ngày 26/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lê Thanh Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, UBKT Huyện ủy đã ra quyết định kỷ luật Khiển trách đối với ông Dương Thành Trương, giáo viên trường THCS và THPT Hòa Bình (xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn).

Trường THCS và THPT Hòa Bình, nơi xảy ra vụ việc.

“Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long cũng đã kết hợp với địa phương để xử lý đối với ông Trương. Vụ việc này sẽ được xử lý đến nơi đến chốn”, vị Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Ôn khẳng định.

Trước đó, ngày 21/8/2017, bà Huỳnh Ngọc Mỹ Xuyên, Hiệu trưởng trường THCS và THPT Hòa Bình đã tiến hành ký quyết định kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Dương Thành Trương do “đã có hành vi khiếm nhã xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của nữ đồng nghiệp trong khuôn viên nhà trường”.

Quyết định kỷ luật đối với ông Trương được Hiệu trưởng trường THCS và THPT Hòa Bình ký.

Theo quyết định, hành vi của ông Trương đã vi phạm Khoản 7, Điều 11, Nghị định số 27/2012/NĐ-CP ngày 6/4/2012, quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường hoàn trả của viên chức.

Thời gian kỷ luật đối với ông Trương là 12 tháng kể từ ngày ký quyết định và kéo dài thời gian nâng lương lần sau thêm 6 tháng so với thời gian quy định.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP