Xã hội

Thông tin mới vụ người chồng bỏ xe ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích

Chị Linh cho biết, vừa qua có nhiều thông tin cho rằng chị "cắm sừng" chồng, con của chị với anh Hưng không chung dòng máu, và đây là lý do khiến chồng chị bỏ đi, nhưng đây là thông tin sai sự thật.

Liên quan đến vụ anh Phạm Kiều Hưng (31 tuổi, quê Hưng Yên) để lại ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích, sáng 21/6, chị Linh (vợ anh Hưng) cho biết gia đình vẫn đang tích cực phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm. Anh Hưng đi từ Hưng Yên lên Hà Nội chiều 17/6, nhưng đến nay gia đình vẫn không liên lạc không được.

Theo chị Linh, ngày 20/6, chị cùng các thành viên trong gia đình rất sốc khi trên mạng đồn thổi thông tin rằng chị đã "cắm sừng" chồng mình và con của chị không chung dòng máu với anh Hưng, cũng chính vì lý do này mà chồng chị đã uất ức và bỏ đi.

"Trong lúc tôi cùng gia đình đang rất lo lắng để tìm kiếm anh Hưng thì bỗng dưng ở đâu lại xuất hiện tin đồn thất thiệt như vậy, khi đó tôi rất sốc. Đến tối cùng ngày, một trong số những người đăng tải thông tin sai sự thật đã liên hệ với chị chồng tôi và nói rằng, họ làm vậy để cộng đồng mạng mạt sát tôi, để khiến chồng tôi đọc được mà xót, sau đó trở về", chị Linh nói.

Do không liên lạc hay tìm thấy chồng, chị Linh đã lên mạng "cầu cứu" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Cũng theo chị Linh, hiện nay một số "nick ảo" đã xóa bài đăng về các thông tin sai lệch kể trên, chị Linh cũng đã nhờ phía bên công an vào cuộc, nếu bất kỳ ai đăng tải thông tin bịa đặt về mối quan hệ của vợ chồng chị thì chị sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

"Tôi và anh Hưng lấy nhau từ năm 2019, vợ chồng tôi có một con nhỏ. Trước đây tôi và chồng quen nhau từ bên Nhật trong thời gian 3 năm, sau đó mới trở về Việt Nam rồi tổ chức lễ cưới, nếu tôi có vấn đề gì thì tất cả bạn bè cùng người thân đều biết chứ không có chuyện bịa đặt tôi cắm sừng chồng như vậy", chị Linh khẳng định.

Chị Linh cho biết, mấy hôm nay mất ăn mất ngủ, gia đình đã liên hệ, tìm anh Hưng khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì.

"Trước khi anh ấy đi, 2 vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã gì, sống vẫn tình cảm. Chồng tôi cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời, hư hỏng gì. Tuy nhiên, giữa anh ấy và bố có xảy ra mâu thuẫn" - chị Linh nói.

Trước đó, vào chiều 17/6, anh Phạm Kiều Hưng nói với gia đình lên Hà Nội có việc. Anh Hưng điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Santafe màu đỏ mang BKS 89A-194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được. Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo.

Khi nắm được thông tin chị Linh và gia đình đã lên cầu Thăng Long và thấy đúng xe chồng chị ở đây. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

Thông tin bịa đặt đăng tải trên mạng xã hội.

Một lãnh đạo UBND xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) cho biết, hiện công an xã đang phối hợp với Công an huyện Động Anh phối hợp xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 89A-194.60 đỗ trên cầu Thăng Long.

Theo lãnh đạo địa phương, vào rạng sáng 18/6, lực lượng chức năng phát hiện ra chiếc ô tô của anh Hưng đỗ trên cầu Thăng Long, sau đó Công an xã Hải Bối đã đưa chiếc xe về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được chủ nhân chiếc xe này mất tích hay đi đâu.

Tác giả: Văn Yên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP