Pháp luật

Thiếu nữ trộn cần sa vào trà sữa thu hút khách ruột

Cô gái khai đã xay cần sa, lọc lấy nước pha trộn với trà sữa bán nhằm thu hút nguồn khách 'mối ruột'.

Vào trưa 19/4/2021, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp Đội CSĐT tội phạm ma túy Công an TP.Đà Lạt bất ngờ kiểm tra xe ô tô đang dừng trước một khách sạn tại đường Tô Hiến Thành, phường 3 (TP.Đà Lạt), do Nguyễn Thị Thái Dung (23 tuổi, trú phường 8 - Đà Lạt) điều khiển, phát hiện trên xe có 1 thùng xốp bên trong chứa 15 chai trà sữa nghi có chất ma túy. Tiến hành kiểm tra nhanh cả 15 chai đều cho phản ứng dương tính với ma túy.

Chiều ngày 19/4, xác nhận với PV, đại diện UBND phường 8 cho biết: "Vụ việc có liên quan đến ma túy nên hiện đang được công an TP Đà Lạt và công an tỉnh Lâm Đồng điều tra làm rõ.

Nguyễn Thị Thái Dung bị công an bắt quả tang.

Hiện chưa có người địa phương là nạn nhân trong vụ việc này trình báo công an. Cô gái bán trà sữa có trộn cần sa còn rất trẻ và đang là sinh viên. Cô gái này không mở cửa hàng bán nên không có giấy phép kinh doanh, việc buôn bán là tự phát trên mạng xã hội".

Làm việc với Cơ quan Công an, đối tượng Dung khai nhận, học cách pha chế và mua cần sa từ bạn, sau đó về xay cần sa, lọc lấy nước pha trộn với trà sữa bán nhằm thu hút nguồn khách "mối ruột".

15 chai trà sữa trộn cần sa đều dương tính với chất ma túy.

Khách hàng của Dung là những thanh niên trên địa bàn, trong đó có cả khách du lịch, học sinh, sinh viên... Mỗi ngày đối tượng bán khoảng 20 chai, bán lẻ 300.000 đồng/chai; bỏ sỉ giá mỗi chai từ 150 đến 200 ngàn. Để nhiều người biết tới món thức uống gây nghiện này, đối tượng đăng quảng cáo trên story facebook cá nhân và qua bạn bè giới thiệu.

Vụ việc đang được Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Tác giả: Thùy Chi

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP