Giới trẻ

Thiếu nữ Hà Tĩnh đẹp tinh khôi trong bộ ảnh thanh xuân

“Đây là lần đầu tiên em chụp mẫu. Trước buổi đi chụp em đã rất hồi hộp vì không có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh nhưng may mắn nhiếp ảnh đã bắt được một số khoảnh khắc đặc biệt của em để làm nên bộ ảnh thơ mộng này”, Giang Thanh chia sẻ.

Phan Thị Giang Thanh (sinh năm 1999, Hà Tĩnh) đang là sinh viên năm 2 khoa Phát thanh - Truyền hình, HV Báo chí và Tuyên truyền.

Giang Thanh chia sẻ đến với trường Báo là một cơ duyên đặc biệt khi năm cấp 3 em từng đạt giải 3 Học sinh giỏi Quốc gia môn Ngữ văn rồi được tuyển thẳng vào trường.

“Em từng nghĩ tính cách của mình hợp với nghề sư phạm và nhiều người cũng nói vậy. Nhưng nhờ một người chị em quý mến hiện đang học Báo đã cho em cái nhìn khác, cuộc sống của chị ấy rất năng động nên em đã thay đổi suy nghĩ, em muốn có một cuộc sống đa sắc màu hơn và đã chọn học Báo”, 9x chia sẻ.

Không chỉ có thành tích cao ở môn Ngữ Văn, 12 năm học tại quê nhà Hà Tĩnh, Giang Thanh đều là học sinh giỏi toàn diện.

Quan điểm sống của Giang Thanh khá thoải mái, cô bạn muốn có một cuộc sống ưu tiên cho bản thân, chỉ cần luôn vui vẻ tự do. “Cuộc sống là một phân số và việc của chúng ta là tối giản phân số đó”, Thanh nói.

Khi chính thức bước sang tuổi 19, để kỉ niệm tuổi thanh xuân, Giang Thanh đã nhờ nhiếp ảnh Nguyễn Tuấn Anh lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, tựa nàng thơ.

Địa điểm chụp hình vô cùng đơn giản, đó là vườn cây ở trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

“Đây là lần đầu tiên em chụp mẫu. Trước hôm đi chụp em đã rất hồi hộp vì không có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh. Lúc chụp em thấy khó nhất là tạo dáng và chọn góc mặt đẹp để chụp. Tuy nhiên rất may mắn anh Tuấn Anh đã bắt được khoảnh khắc đặc biệt của em để làm nên 1 bộ ảnh thơ mộng như thế”, Thanh chia sẻ.

Nhiếp ảnh Tuấn Anh chia sẻ rằng gương mặt của Giang Thanh bầu bĩnh, đáng yêu không mang nét sắc sảo cằm v-line, mũi dọc dừa như các hot girl khác nhưng lại làm nổi bật lên sự ngây thơ trong sáng như cô bé 2000.

Được biết bộ ảnh được thực hiện lúc 12 giờ trưa khi nắng khá gắt nhưng khi lên ảnh lại rất trong trẻo và nhẹ nhàng. Quá trình chụp ảnh vui vẻ và cả hai phối hợp ăn ý.

“Mặc dù đây là lần đầu tiên Giang Thanh chụp ảnh nhưng em rất tự tin và chủ động tạo dáng cũng như hiểu ý mình vì vậy mình đã bắt được những khoảnh khắc xinh xắn và trong trẻo nhất của cô bé”, Tuấn Anh chia sẻ.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP