Giới trẻ

Thiếu nữ Ê Đê xinh như hot girl, cao 1,70 m, thường bị nhầm là con lai

Là con gái Việt Nam 100%, song H Duyên lại sở hữu nhiều nét khá Tây. Đó là lý do vì sao cô bạn thường xuyên bị nhầm là người ngoại quốc.

H Duyên Bkrông (19 tuổi, người Ê Đê) sở hữu gương mặt có nhiều nét giống con gái phương Tây. Bởi vậy, khi đi học hay ra đường, cô thường bị nhầm là con lai.

H Duyên Bkrông cho Zing.vn biết cha mẹ cô đều là người Ê- Đê. 9X cũng có chị và em gái, song từ nhỏ, nữ sinh trông đã khác biệt khi sở hữu đôi mắt sâu, lông mày đậm cùng sống mũi cao.

Thiếu nữ tâm sự không ít lần ra đường cô bị mọi người hỏi có phải con lai hay không. Trong một lần ngồi ở quán cà phê, H Duyên gặp nhóm học sinh chào hỏi mình bằng tiếng Anh. Cô khá ngạc nhiên và giải thích rằng mình là người Việt 100%.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô gái Ê Đê còn may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng 1,70 m. Từ nhỏ, H Duyên đã yêu thích bộ môn múa nghệ thuật và được gia đình ủng hộ, tạo điều kiện để theo đuổi đam mê.

Thời gian rảnh rỗi, H Duyên làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang. Những khoảnh khắc chụp gương mặt giống gái Tây giúp 9X nhận về hàng nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Chia sẻ về sự bất ngờ nổi tiếng trên mạng, H Duyên cho hay cô cảm thấy rất vui khi có nhiều quan tâm, tương tác. Được mọi người chú ý, nhưng cuộc sống của thiếu nữ Ê-Đê không có quá nhiều thay đổi. H Duyên cho biết cô vẫn đến lớp, đi làm bình thường.

Thiếu nữ tiết lộ hồi nhỏ, cô đen nhẻm và tự ti về nhan sắc của mình. Khi lớn lên, H Duyên ngày càng xinh đẹp. Ước mơ tương lai của 9X là được theo đuổi con đường nghệ thuật. Cụ thể, cô muốn thử sức với nghề người mẫu hoặc diễn viên điện ảnh.

Thiếu nữ Ê Đê muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm và không đặt cho mình hình mẫu bạn trai lý tưởng.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP